Quảng cáo

AFC Cup 2014: V.Ninh Bình xuất sắc đánh bại South China

Thứ tư, 26/02/2014 23:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình lần đầu tiên được tham dự một giải đấu châu lục và họ đã làm nên bất ngờ khi đánh bại CLB South China (Hồng Kông) với tỷ số 3-1 ngay trong trận mở màn trên sân khách diễn ra tối nay.

 

Video bàn thắng: South China 1-3 V.Ninh Binh (AFC Cup 2014)


Hà Nội T&t may mắn hơn khi được thi đấu trận đấu màn AFC Cup 2014 trên sân nhà và đã giành chiến thắng tưng bừng 5-1 Maziya (Maldives), thì V.Ninh Bình lại phải lặn lội sang Hồng Kông (Trung Quốc) làm khách trước CLB South China. Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ là một đội bóng có kinh nghiệm tại đấu trưởng châu lục khi từng vài lần được tham dự AFC Cup. Trong khi đó, đội bóng cố đô Hoa Lư đây mới là lần đầu họ tham dự.

 

Thế nhưng, V.Ninh Bình lại không hề e dè trước South China. Chính lối chơi chủ động và tấn công dồn dập đã giúp cho thầy trò HLV Nguyên Văn Sỹ có được bàn thắng mở tỷ số sớm. Phút 10, tân binh Voinea lần đầu ra mắt đội bóng đã thực hiện một đường chuyền như đặt để Kavin dễ dàng sút tung lưới đội chủ nhà, giúp V.NB vươn lên dẫn trước. Đến phút 26, Đinh Văn Ta đã nhân đôi lợi thế cho đại diện của V-League sau pha độc diễn cá nhân rồi tung cú sút thành bàn rất đẹp mắt.

 

 AFC Cup 2014 , V.Ninh Bình , ninh bình đánh bại South China,  Đinh Văn Ta , Nguyễn Văn Sỹ , AFC Cup 2014 , South China , Hồng Kông , Sim Woon-sub , Patiyo , Kavin , Mạnh Dũng , v league , Vissai Ninh Bình, Nguyễn Văn Sỹ,

V.Ninh Bình xuất sắc đánh bại South China (Hồng Kông)

 

Ngay đầu hiệp 2, V.Ninh Bình đã có được bàn thắng thứ 3 của trận đấu khi Quang Hùng có pha đi bóng rất nỗ lực bên cánh trái trước khi lật ngang để Patiyo đệm lòng cận thành làm tung lưới South China, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. Sau khi bị dẫn trước 3 bàn, đội chủ nhà đã rất cố gắng tấn công hòng tìm kiếm bằn thắng rút ngăn tỷ số và những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng ở phút thứ 58 với pha đánh đầu cận thành của Ki Siu.

 

Sau khi có được bàn rút ngắn tủ số, South China đã thi đấu rất phấn chấn và liên tục tạo ra sức ép về phía V.Ninh Bình. Thế nhưng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có sự điều chỉnh cần thiết để bảo toàn kết quả khi quyết định tung trung vệ Hoàng Vissai vào để thay Kavin nhằm gia cố hàng thủ. Sự thay đổi này đã giúp cho đội bóng cố đô Hoa Lư chống chọi được hết tất cả các đường lên bóng của đội chủ nhà và cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn Mạnh Dũng đã giúp V.Ninh Bình giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

 

Với chiến thắng đầu tiên trước South China, V.Ninh Binh đã bước đầu tạo được lợi thế tại vòng bảng AFC Cup 2014. Tại đấu trường châu lục này, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ nằm bảng với Yangon, Kelantan và South China. Ở trận đấu còn lại, Yangon đã vượt qua Kelantan với tỷ số 5-3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 V.Ninh Bình ninh bình đánh bại South China Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup 2014 South China Hồng Kông Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league Vissai Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo