Quảng cáo

Torres nói gì sau trận đấu ra mắt ấn tượng tại Atletico?

Thứ năm, 08/01/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Fernando Torres có trận đấu ra mắt CLB Atletico Madrid với chiến thắng 2-0 trước đối thủ cùng thành phố là Real ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua. Cựu chân sút Chelsea vô cùng hạnh phúc với kết quả này.

VIDEO: Màn trình diễn của Torres trong ngày trở lại Atletico


Sau khi đầu quân cho Atletico với bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan, tiền đạo Torres đã tích cực tập luyện để có trận đấu ra mắt với "mái nhà xưa" của mình. Trong trận đấu vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (8/1), cựu tiền đạo của Chelsea đã có cơ hội ra sân. Ở trận này, HLV Diego Simeone đã tung Torres ra sân ngay từ đầu. Đáp lại mong đợi của chiến lược gia người Argentina, chân sút người Tây Ban Nha đã chơi rất xông xáo trên hàng công.

Torres, Atletico Madrid, Diego Simeone, Cúp Nhà Vua, Tây Ban Nha, La Liga, Chelsea, AC Milan, Torres ra mắt ấn tượng, Atletico thắng Real Madrid

Torres có màn ra mắt ấn tượng khi Atletico thắng Real

Mặc dù chưa có được phong độ tốt nhất nhưng Torres vẫn thể hiện được những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật mang đậm thương hiệu của mình. Không ít lần tiền đạo người Tây Ban Nha gây khó dễ cho hàng thủ của Los Blancos. Tuy không không thể ghi bàn trong ngày ra mắt, nhưng màn trình diễn của El Nino vẫn được các CĐV trên sân Vicente Calderon dành cho những tràng pháo tay khi rời sân ở phút 59, nhường chỗ cho Koke.

Sau trận đấu, Torres không giấu nổi niềm vui khi đội nhà thắng trận: “Đây là một kết quả tuyệt vời, đặc biệt khi bạn đánh bại một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Atletico đã có một trận đấu hay khi kiểm soát được thế trận và không để cho Real có nhiều cơ hội. Dù vậy dẫn trước 2-0 trước trận lượt về trên sân Bernabeu chưa có gì là đảm bảo cả. Vẫn còn 90 dài ở phía trước nhưng chúng tôi có niềm tin rất lớn ở trận đấu đó”, cựu cầu thủ Chelsea phát biểu sau trận thắng Real.


Với chiến thắng 2-0 trước Real, Atletico có cơ hội lớn để giành vé vào vòng tứ kết Cúp nhà Vua. Trong khi đó, để giành quyền đi tiếp thì "kền kền trắng" sẽ phải giành chiến thắng cách biệt 3 bàn trở lên. Đây được coi là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với đoàn quân của HLV Ancelotti khi họ phải đối mặt với "hàng thủ thép" Atletico.


 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Atletico Madrid Diego Simeone Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha La Liga Chelsea AC Milan Torres ra mắt ấn tượng Atletico thắng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT