Quảng cáo

Torres hạnh phúc khi giúp Atletico loại Real khỏi Cúp Nhà vua

Thứ sáu, 16/01/2015 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cú của tiền đạo Fernando Torres đã biến Real Madrid thành cựu vương Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ngay sau trận đấu, cựu chân sút của Chelsea đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình.

VIDEO: Torres lập cú đúp khiến Real Madrid phải ôm hận

Torres đã khiến cho NHM ngạc nhiên khi một mình hoàn tất cú đúp vào lưới Real trong trận hòa 2-2 ở lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, qua đó giúp Atletico giành vé đi tiếp với chiến thắng 4-2 sau 2 lượt đấu. Ngay sau trận lượt về, Torres đã chia sẻ cảm xúc của mình với cú đúp tại Bernabeu: "Đây đúng là một ngày đẹp trời, một ngày để tận hưởng", Torres phát biểu.  

Torres, Atletico Madrid, Diego Simeone, Cúp Nhà Vua, Tây Ban Nha, La Liga, Chelsea, AC Milan, Torres ra mắt ấn tượng, Atletico thắng Real Madrid, Torres lập cú đúp

Torres hạnh phúc khi lập cú đúp vào lưới Real


"Chúng tôi đã có lợi thế ở lượt đi nên nhập cuộc với tâm lý rất thoải mái. Chính điều điều này đã giúp chúng tôi có được bàn thắng sớm. Các bạn nên nhớ rằng để ghi bàn tại Bernabeu là đều không hề dễ dàng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với 2 bàn thắng vào lưới Real hôm nay, đây là những bàn thắng đầu tiên của tôi tại Atletico Madrid và quan trọng hơn là đánh dấu sự trở lại của tôi" - Torres chia sẻ sau trận đấu.


Được chơi trên sân nhà nhưng Real lại liên tục ở vào thế bị dẫn trước sau 2 pha lập công của tiền đạo Fernando Torres, những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có được trận hòa 2-2 trên sân nhà với Atletico Madrid, với các bàn thắng của Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo, qua đó ngậm ngùi nói lời chia tay Cúp Nhà Vua khi thua chung cuộc đội bóng cùng thành phố với tỉ số 2-4 sau 2 lượt trận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Atletico Madrid Diego Simeone Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha La Liga Chelsea AC Milan Torres ra mắt ấn tượng Atletico thắng Real Madrid Torres lập cú đúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT