Quảng cáo

Thua U23 Myanmar, HLV Miura xin lỗi người hâm mộ Việt Nam

Thứ bảy, 13/06/2015 16:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV trưởng Toshiya Miura tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam để thua Myanmar ở bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games 28 đồng thời gửi lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam.

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam - U23 Myanmar (Bán kết)

U23 Việt Nam đã có trận đấu đầy nỗi lực nhưng lại không thể đánh bại được U23 Myanmar để giành vé vào chung kết bóng đá nam SEA Games 28. Bước vào phòng họp báo, HLV Miura đầu tiên nói lời xin lỗi NHM: “Trước tiên tôi muốn nói lời xin lỗi tới CĐV Việt Nam đã tới sân và cả những người đã ngồi xem qua TV vì kết quả ngày hôm nay.”

Chiến lược gia người Nhật Bản không quên chúc mừng đội chiến thắng: “Tôi muốn chúc mừng tới U23 Myanmar, họ đã chơi tốt. Chúng ta đã có sự chuẩn bị tốt, thi đấu hết sức mình nhưng không thể giành chiến thắng. Đó là bóng đá, chúng tôi không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra.”

U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar,kết quả U23 Việt Nam vs U23 Myanmar,bong da nam seagame,u23 viet nam,u23 myanmar,ban ket u23 viet nam vs u23 myanmar,ban ket bong da nam sea games,hlv miura,cong phuong,hong quan

HLV Miura xin lỗi người hâm mộ Việt Nam

 

Nói về những khó khăn trong trận đấu ngày hôm nay, HLV Miura cho biết: “Myanmar sử dụng lối chơi phòng ngự phản công, điều đó đã khiến mọi chuyện trở nên khó khăn khi đội bạn đã có được bàn thắng trước. Họ có bàn thắng và tiếp tục phòng ngự số đông, nên sau bàn thắng thứ hai mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Tôi đã có một số thay đổi trên hàng tấn công nhưng chúng ta không thể dứt điểm thành công.”

Nhận định về bàn thua đầu tiên của U23 Việt Nam, ông Miura cho biết: “Quả 11m của Myanmar có thể do may mắn nhưng chúng ta không phải do thiếu may mắn. Chúng ta có được cơ hội nhưng không thể ghi bàn, đó là vấn đề về dứt điểm của các tiền đạo và đây là vấn đề chung của các quốc gia của Đông Nam Á.”

Sau thất bại này, rất nhiều người quan tâm đến tương lai của HLV Miura. Nhưng chiến lược gia người Nhật Bản lại chưa nghĩ đến điều đó. “Kế hoạch của chúng tôi là tiếp tục tập trung cho trận tranh HCĐ. Sau SEA Games, tôi sẽ hướng đến vòng loại World Cup cùng đội tuyển Việt Nam", ông Miura kết luận.
 
Trong khi đó, HLV U23 Myanmar, Lwin Kyi lại tỏ ra bất ngờ về kết quả trận đấu: “U23 Việt Nam là một đối thủ mạnh, họ đã chơi tốt. Cảm thấy rất ngạc nhiên về kết quả trận đấu, chúng tôi đã chơi rất cố gắng". Nói về chiến thắng đầy bất ngờ này, ông Lwin Kyi cho hay: "Cầu thủ của chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm quốc tế nhưng họ đã chiến đấu bằng tinh thần quyết tâm và có được kết quả này. Mọi trận đấu đều khó khăn, chúng tôi sẵn sàng cho mọi đối thủ.”

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng