Quảng cáo

Đánh bại Kuwait, Hàn Quốc giành vé vào tứ kết Asian Cup 2015

Thứ ba, 13/01/2015 21:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Việc đánh bại Kuwait ở lượt trận thứ 2 bảng A VCK Asian Cup 2015 diễn ra chiều nay (13/01), ĐT Hàn Quốc đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết sau 2 lượt trận toàn thắng.

Video clip bàn thắng: Kuwait 0-1 Hàn Quốc (Asian Cup 2015)


Với quyết tâm đánh bại đội bóng được đánh giá yếu hơn là Kuwait để giành vé sớm vào vòng tứ kết Asian Cup 2015, ĐT Hàn Quốc đã nhập cuộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Kuwait lại chủ động chơi phòng ngự chặt khiến cho đội bóng xứ Kim chi gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Nhưng  với đẳng cấp vượt trội, Hàn Quốc đã biết cách tận dụng cơ hội hiếm hoi khi hàng phòng ngự của Kuwait mắc sai lầm, qua đó ghi bàn thắng mở tỷ số. Phút 35, hậu vệ Cha Duri thực hiện pha bứt tốc bên cánh phải trước khi có pha tạt bóng để tiền đạo Nam Tae-hee bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Hameed Youssef (Kuwait) giúp đội bóng xứ Kim chi vươn lên dẫn trước. Tỷ số 1-0 được duy trì đến hết hiệp một.


Kết quả Asian Cup 2015, bảng A Asian Cup 2015, Hàn Quốc 1-0 Kuwait, Hàn Quốc vào tứ kết, Australia

Nam Tae-hee ghi bàn thắng duy nhất giúp Hàn Quốc giành vào tứ kết sớm

Bước sang hiệp hai, Kuwait đã chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong khi đó, Hàn Quốc cũng muốn nới rộng khoảng cách và đã tạo nên một hiệp đấu vô cùng hấp dẫn. Hai đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng và Kuwait đã có cơ hội gỡ hòa. Đáng tiếc cú sút xa của tiền vệ Al Shammari lại đưa bóng chạm cột dọc khung thành Hàn Quốc trong sự tiếc nuối của đội bóng đến từ Trung Đông.

Chung cuộc, không có bàn thắng nào được ghi thêm và Hàn Quốc giành chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0 trước Kuwait, qua đó giành vé sớm vào tứ kết Asian Cup 2015. Ở trận đấu diễn ra sau đó, chủ nhà Úc không mấy khó khăn để đá bại Oman với tỉ số đậm đà 4-0 và cũng giành được vé đi tiếp sớm giống Hàn Quốc.

Như vậy, Hàn Quốc và Australia đều chắc vé đi tiếp khi cùng có 6 điểm sau 2 lượt đấu tại bảng A, nhưng đội bóng xứ Chuột túi đang tạm xếp đầu bảng do hơn về hiệu số bàn thắng thua. Ở lượt trận cuối cùng bảng A (diễn ra vào ngày 17/1) Úc sẽ gặp Hàn Quốc trong trận đấu có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng.

BẢNG XẾP HẠNG VCK ASIAN CUP 2015 - BẢNG A

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan