Quảng cáo

HLV Miura thở phào vì Công Vinh chỉ chấn thương nhẹ

Thứ tư, 13/05/2015 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã có thể thờ phào nhẹ nhõm khi chấn thương của Công Vinh không quá nghiệm trọng và có thể góp mặt ở trận đấu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 17/5 tới.


Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam,FIFA, Công Vinh chấn thương, HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên

Chấn thương của Công Vinh không đáng ngại

Sau buổi tập chiều 12/5, ĐT Việt Nam có 4 cầu thủ bị chấn thương gồm Công Vinh, Hải Anh, Michal Nguyễn và Khánh Lâm. Chính vì vậy, HLV Miura đã gọi Công Phượng, Hồng Quân, Ngọc Hải và Hữu Dũng từ đội U23 lên thay thế vị trí các đàn anh trong buổi tập sáng 13/5.

Trong buổi tập ngày 13/5 của ĐT Việt Nam, Công Vinh đã không thể tập cùng cả đội do bị căng cơ háng. Trong khi đó, các trường hợp chấn thương của Hải Anh, Khánh Lâm và Michal Nguyễn chưa có dấu hiệu tiến triển tốt. Mới đây nhất, tiền vệ Hoàng Quảng đã phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam sớm do chấn thương sau trận đấu tập với U23 Việt Nam ngày 10/5 và Mai Tiến Thành đã được triệu tập bổ sung. Chính vì thế, HLV Miura đang lo "sốt vó" khi có tới 4 cầu thủ của đội tuyển phải ngồi ngoài.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

Đáng ngại nhất chính là trường hợp của Công Vinh khi anh đang được kỳ vọng là chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam trong trận đối đầu với Thái Lan vào ngày 24/5 tới. Tuy nhiên, HLV Miura đã có thể thờ phào nhẹ nhõm, bởi chấn thương của Công Vinh không quá nặng, sau những bài tập nhẹ trong buổi sáng nay chân sút của B.Bình Dương đã có thể tập thể lực cùng đồng đội. Nhiều khả năng chân sút số một của ĐT Việt Nam vẫn đủ thể lực để tham gia trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 17/5 trên sân Mỹ Đình. Đây là trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi lên đường dự Vòng loại World Cup tại Thái Lan vào ngày 24/5.

Trong trường hợp Công Vinh không kịp góp mặt ở trận gặp Triều Tiên, nhiều khả năng HLV Miura sẽ sử dụng những cầu thủ của U23 Việt Nam như Công Phượng hay Mạc Hồng Quân ở trận đấu giao hữu này. Vì chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định sẽ bổ sung quân số cho ĐT Việt Nam từ lứa U23 Việt Nam nhưng ai sẽ được chọn vẫn đang là dấu hỏi khi những gương mặt lên tập luyện liên tục thay đổi và chỉ phục vụ cho từng buổi tập do ĐTQG thiếu người.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam FIFA Công Vinh chấn thương HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 ĐT Việt Nam đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT