Quảng cáo

Zidane tiếc cho Gerrard vì chưa từng vô địch Premier League

Thứ sáu, 18/04/2014 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại bóng đá Pháp - Zidane đã bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc khi chứng kiến Gerrard chưa một lần giành ngôi vô địch tại Premier League.

 

Zidane,Gerrard,Premier League,Liverpool,The Kop,Lữ đoàn đỏ,Đội trưởng Liverpool,Ngoại hạng Anh

Zidane đánh giá Gerrard và Scholes là 2 tiền vệ xuất sắc nhất mà bóng đá Anh sản sinh ra

 

Steven Gerrard - tiền vệ đội trưởng Liverpool, được giới bóng đá công nhận là một trong những cầu thủ tài năng nhất châu Âu. Anh là thủ lĩnh tinh thần, là người có tầm ảnh hưởng nhất Liverpool nhiều năm qua. Ở cấp độ đội tuyển, Gerrard cũng luôn là trụ cột của Tam sư dự các giải World Cup, Euro. Có thể nói, không ai dám phủ nhận tài năng, sự xuất sắc và bản lĩnh thi đấu của Gerrard.

 

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Gerrard đã vô địch Champions League 1 lần, 2 lần giành Cup FA và 3 lần giành Cúp Liên đoàn cùng Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, trong 16 năm gắn bó với đội bóng vùng Merseyside, Gerrard chưa 1 lần được nếm mùi vị vô địch Premier League.

 

Mùa này, Liverpool đang tràn trề cơ hội vô địch Premier League  sau 24 năm chờ đợi và Gerrard chỉ còn phải chờ đợi thời khắc lưu thêm vào bộ sưu tập của mình danh hiệu này 4 trận thắng nữa.

 

Chứng kiến một mùa giải nỗ lực của Liverpool và cá nhân Gerrard, huyền thoại bóng đá Pháp - Zidane đã bày tỏ: "Gerrard đã có một sự nghiệp lẫy lừng với nhiều danh hiệu đạt được nhưng còn một sự tiếc nuối sâu sắc là danh hiệu Premier League. Với mọi thứ đã cống hiến, Gerrard xứng đáng có được danh hiệu đó".

 

Ngoài ra, Zidane cũng thể hiện sự khâm phục với lòng trung thành của Gerrard trong thời buổi bóng đá nhuốm màu kim tiền. Cựu tiền vệ Real nói: "Tôi nghĩ chẳng có gì bí mật về việc cả Real Madrid lẫn Chelsea đều muốn có anh ấy và mọi phương tiện truyền thông đều biết điều đó. Nhưng cuối cùng Gerrard đã từ chối tất cả dù anh ấy có thể thi đấu cho mọi câu lạc bộ tại châu Âu. Sự trung thành đó cần được tưởng thưởng bằng những danh hiệu".

 

Trợ lý HLV Real cũng đánh giá Gerrard và Scholes (cựu tiền vệ ĐT Anh và CLB Man United) là hai tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất trong 20 năm qua: " Bóng đá Anh đã sản sinh ra hai tiền vệ xuất sắc nhất trong 20 năm qua là Gerrard và Scholes".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Gerrard Premier League Liverpool The Kop Lữ đoàn đỏ Đội trưởng Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT