Quảng cáo

Xavi: Barca thua Real Madrid vì chống phản công kém

Thứ năm, 17/04/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ đội trưởng Barca cho rằng khả năng chống phản công kém của đội bóng xứ Catalan là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại trước Real Madrid ở chung kết Cúp nhà Vua.

 

Xavi,Barca,Real Madrid,Cup nha Vua,sieu kinh dien,La Liga,Chống phản công,Gareth Bale,Di Maria,Marc Bartra

 

Barca đã thủng lưới sớm ngay ở phút thứ 11sau một tình huống phản công sắc bén của Real Madrid. Bóng từ chân Isco chuyền cho Bale và sau một pha ban bật chóng mặt, Di Maria đã áp sát khung thành Pinto và dứt điểm tung lưới Barca.

 

Tiền vệ Xavi sau trận đấu đã thừa nhận sự bất lực của Barca trong bàn thua đó và sự yếu kém trong cả trận khi chống các pha phản công từ Real. Anh nói với tờ Sports: "Real đã hạ chúng tôi bằng những đòn phản công chí mạng. Chúng tôi rất muốn chiến thắng, muốn làm một điều gì đó cho các fan. Nhưng chúng tôi đã không làm được. Đây là lỗi của toàn đội, từ HLV đến các cầu thủ. Chúng tôi đã bị đối thủ khoét vào điểm yếu".

 

Nhận định về cơ hội vô địch La Liga, Xavi nói thêm: "Barca vẫn còn cơ hội dù rất mong manh nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ. Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao vào Chủ nhật này. Hy vọng toàn đội sẽ cải thiện được tình hình. Chúng tôi đã chơi thiếu quyết tâm bởi tâm lý chán nản khi bỏ lỡ nhiều cơ hội”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca Real Madrid Cup nha Vua sieu kinh dien La Liga Chống phản công Gareth Bale Di Maria Marc Bartra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT