Quảng cáo

Vì sao Wenger không cho Giroud đá trận gặp Bayern Munich?

Thứ năm, 20/02/2014 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger của Arsenal vừa tiết lộ lý do không để Giroud đá trận gặp Bayern Munich đêm qua là vì phong độ chứ không phải vì scandal với người mẫu Celia Kay.

 

Wenger ,Giroud ,Bayern,Arsenal,Champions League

Giroud ngồi dự bị trận gặp Bayern Munich

 


Ở trận thua trước Bayern Munich đêm qua, Wenger đã khiến các fan Arsenal và chính đối thủ ngạc nhiên khi xếp tiền đạo trẻ Yaya Sanogo đá chính thay Giroud. 


Mọi người đều biết Giroud là tiền đạo chủ lực của Arsenal ở mùa giải này và nhiều CĐV đã chỉ trích HLV người Pháp với quyết định này. Thực tế trên sân cho thấy Yaya Sanogo chỉ thể hiện sự nhiệt tình chứ chưa đáp ứng được về mặt chuyên môn. Kết quả, Arsenal thua 0-2 ngay trên sân nhà Emirates và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 


Trước búa rìu dư luận, Wenger đã giải thích về việc "trảm" Giroud. Ông nói: "Tôi cho Giroud nghỉ ngơi chỉ vì yếu tố phong độ. Lúc tôi dùng Giroud liên tục thì mọi người lại trách tôi sử dụng anh ấy quá nhiều. Khi tôi cho cậu ấy nghỉ, mọi người lại trách tôi. Hôm nay, tôi đã cho Giroud nghỉ. Vì thế, bạn có thể vui mừng vì điều này”.


Khi được phóng viên hỏi việc Giroud ngồi dự bị có liên quan tới scandal bên lề của anh hay không, Giáo sư đã phủ nhận quan điểm đó. "Đó không phải là hình phạt mà chỉ là quyết định đơn giản trong 1 trận đấu. Giroud là cầu thủ có tâm lí vững vàng. Những điều khác không hề ảnh hưởng tới cậu ta trên sân cỏ. Tôi đã quyết định bởi nghĩ rằng cậu ta cần nghỉ 1-2 trận trước khi trở lại với sức sống mới. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn trao cơ hội cho Sanogo và tôi nghĩ cậu ta đã chơi rất tốt”, HLV Wenger lý giải.


Có thể Giroud sẽ xuất hiện trở lại ở trận lượt về trên sân Allianz Arena của Hùm Xám, nơi anh từng ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Bayern mùa trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Giroud Bayern Arsenal Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT