Quảng cáo

Vì sao Real Madrid quyết bán Di Maria?

Thứ sáu, 22/08/2014 12:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ HLV Ancelotti cho tới Ronaldo, Ramos đều đã gây sức ép để lãnh đạo Real giữ chân Di Maria nhưng chủ tịch Perez vẫn muốn bán cầu thủ người Argentina đi.

 

Di Maria, Real Madrid bán Di Maria, MU mua Di Maria, Lý do bán Di Maria, Vì sao bán Di Maria, Chuyển nhượng Real, Tin tức Di Maria, Tiền vệ Real, Atletico vs Real, Siêu Cúp TBN, Di Maria không đá

Di Maria chuẩn bị rời Real Madrid

 

Lý do đầu tiên Perez muốn bán Di Maria đi là bởi anh sẽ đem về cho ông một khoản tiền lớn. Di Maria thi đấu tốt trong mùa giải trước, giúp Real Madrid giành Cúp nhà Vua và Champions League. Tại World Cup 2014, anh cũng góp công lớn giúp Argentina vào tới chung kết. Phong độ tốt của Di Maria là mật ngọt thu hút sự quan tâm của các đại gia khác như MU, PSG. Nếu bán Di Maria đi, Real sẽ có khoảng 50 triệu bảng, gần đủ tiền bù lại cho vụ mua James Rodriguez. Cách đây 4 năm, Real mua Di Maria chỉ với giá 20 triệu bảng từ Benfica và Perez muốn bán anh ngay khi còn đang 'hot' để kiếm lời.

 

Video bóng đá: Cử chỉ khiếm nhã, Di Maria gặp rắc rối

 

 

Lý do thứ hai Perez muốn bán Di Maria là về chuyện hậu trường. Hồi đầu mùa giải trước, cầu thủ 26 tuổi đã có hành vi khiếm nhã khi bị thay ra ở trận gặp Celta Vigo. Perez không chấp nhận những cầu thủ có cá tính lớn thích làm xấu hình ảnh Real.

 

Một lý do khác khiến Di Maria phải ra đi là việc anh muốn hưởng mức lương ưu đãi 9 triệu euro/mùa trong khi Perez chỉ muốn trả 4-5 triệu euro/mùa. Những bất đồng trên bàn đàm phán càng khiến Real quyết tâm bán Di Maria ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Real Madrid Atetico Madrid MU La Liga Siêu Cúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo