Quảng cáo

Van Persie 'bay' trên đường phố Brazil

Thứ sáu, 18/07/2014 14:46 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Siêu phẩm của Van Persie vào lưới TBN đã trở thành đề tài thú vị cho các nghệ sĩ đường phố của Brazil khai thác.

 

Van Persie, Siêu phẩm của Van Persie, đánh đầu ghi bàn, Hà Lan bay,World Cup, tin chuyen nhuong, bong da, lich thi dau bong da, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao bong da, bao, doc bao bong da, tin tuc

Bức tranh mô tả pha bay người đánh đầu của Persie trên đường phố Brazil

 

Thủ quân Hà Lan, Van Persie đã tạo ra cơn sốt “người Hà Lan bay” ở khắp mọi nơi sau bàn thắng để đời vào lưới tuyển Tây Ban Nha. Tình huống diễn ra ở phút 44 trong tình thế mà Hà Lan đang bị dẫn trước 0-1. Từ đường chuyền dài bên cánh trái của hậu vệ Blind, Van Persie tung người đánh đầu đưa bóng bay hiểm hóc vào lưới Iker Casillas, mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho đội bóng áo Cam. Kết thúc trận này, Hà Lan thắng 5-1 TBN.

 

Bàn thắng đẹp mắt và có tính chất quan trọng này của Van Persie đã gây ấn tượng mạnh tới NHM đến nỗi nó được tái hiện trên các con tem và tiền xu tại Hà Lan.

 

Ngay cả những nghệ sĩ vẽ tranh đường phố của nước chủ nhà World Cup 2014 cũng lấy đây là đề tài để khai thác. Mới nhất, một bức tranh ghi lại khoảnh khắc Persie bay người đánh đầu đã xuất hiện trên bức tường một tòa nhà trên khu phố Favela.

 

Sau khi được đăng lên mạng xã hội, bức tranh này nhận được sự tán thưởng của rất đông người yêu bóng đá.

 

Kết thúc World Cup, Van Persie hiện đang tranh thủ đưa gia đình đi nghỉ mát tại bãi biển Barbados, trước khi hội quân với MU chuẩn bị mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT