Quảng cáo

Van Gaal cấm tiệt Luke Shaw đá cho U21 Anh

Thứ bảy, 16/05/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn tờ BBC, HLV Van Gaal cho biết ông không cho phép Luke Shaw tập trung cùng U21 Anh để giữ gìn thể lực cho cầu thủ này.

VIDEO: Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của Luke Shaw

Hậu vệ cánh trái Luke Shaw gia nhập Man United từ Southampton hồi tháng 6/2014 với giá 27 triệu bảng nhưng chưa chứng tỏ được giá trị của mình. Anh liên tiếp gặp chấn thương và phải ngồi dự bị. Ở trận thắng Crystal Palace mới đây, Luke Shaw đã dính chấn thương và sẽ không thể tham dự trận gặp Arsenal tối mai.

man united vs arsenal, arsenal vs man united, van gaal, Van Gaal cấm tiệt Luke Shaw đá cho U21 Anh,luke shaw, u21 anh, u21 châu âu,ngoại hạng anh, liverpool vs crystal

Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal đã ra lệnh cấm Luke Shaw tập trung cùng U21 Anh tham dự giải U21 châu Âu vào mùa hè này. Ông nói trên tờ BBC: "Khi anh ấy không thi đấu cho MU thì không nên chơi bóng cho đội nào khác. Luke Shaw cần nghỉ ngơi. Cậu ấy đã vượt qua giới hạn chịu đựng của mình (về thể lực). Đó là lý do tại sao tôi không đồng ý để hậu vệ trẻ này tập trung đội U21 Anh. Luke Shaw mới 19 tuổi và chúng ta cần phải bảo vệ anh ấy. Tôi hy vọng rằng HLV của đội U21 Anh cũng hiểu điều đó".

Phát ngôn này của Van Gaal có thể làm nhiều người hâm mộ bóng đá Anh phật lòng bởi điều đó có thể tạo ra tiền lệ xấu cho các HLV, ngăn cản những ngôi sao tốt nhất lên tập trung ĐTQG.

Ngoài Luke Shaw, Man United còn mất Wayne Rooney, Shaw, Michael Carrick, Rafael ở trận gặp Arsenal do chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van gaal luke shaw u21 anh u21 châu âu man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT