Quảng cáo

U19 Việt Nam chính thức nhận lời mời của Liên hiệp quốc

Thứ năm, 20/11/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U19 Việt Nam vừa chính thức nhận lời làm đại diện cho hình ảnh chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam - U19 Trung Quốc (U19 châu Á 2014)

 

Chiều 19/11, ông Arthur Erken, Trưởng Đại diện Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam cho biết, đội tuyển U19 Việt Nam đã chính thức nhận lời làm đại diện cho hình ảnh chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Đây là chiến dịch do Liên Hợp Quốc phát động nhân Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái (25/11), diễn ra từ 18/11 – 16/12 tại 12 tỉnh, thành phố của Việt Nam.

 

Công Phượng,U19 Việt Nam,U19 HAGL,Hoàng anh gia lai,,bầu đức, liên hiệp quốc mời u19 việt nam, công vinh, aff cup, vff, tuấn anh, xuân trường, v league

U19 Việt Nam chính thức nhận lời mời của Liên hiệp quốc

 

Ông Arthur Erken nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với U19 Việt Nam. Đây là đội tuyển rất được hâm mộ tại Việt Nam. Họ đã chính thức đồng ý tham gia chiến dịch truyền thông của chúng tôi về chống bạo lực giới đối với phụ nữ và trẻ em gái. Có thể nói bạo lực giới là vấn đề khá nghiêm trọng ở Việt Nam hiện nay. Qua đây, chúng tôi xin nhắc lại thông điệp với mọi người là hãy chống bạo lực với những người mẹ, người chị, người em, những phụ nữ và trẻ em gái trong xã hội”.

UNFPA cũng đã làm việc với các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… để chụp hình ảnh phục vụ công tác tuyên truyền cho chiến dịch này.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U19 Việt Nam U19 HAGL Hoàng anh gia lai bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT