Quảng cáo

Tuấn Hưng giữ đúng lời hứa, cạo tóc vì U23 Việt Nam

Thứ sáu, 12/06/2015 09:11 AM (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã giữ đúng lời hứa cạo tóc nếu U23 Việt Nam thua trận tại SEA Games 28. Cách đây vài giờ, anh đã chính thức xuống tóc trên đất Berlin, Đức.

 

VIDEO: Tuấn Hưng thực hiện lời hứa 'xuống tóc' tại Berlin

Những ngày qua, thông tin được cư dân mạng chia sẻ nhiều nhất trên các trang xã hội chính là "lời hứa cạo tóc" của nam ca sĩ Tuấn Hưng trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng bảng của giải bóng đá nam SEA Games 28. Tuấn Hưng đã hứa sẽ xuống tóc nếu đội nhà thua trận. Kết quả, thầy trò HLV Miura thua 1-3 trước U23 Thái Lan và fan hâm mộ tỏ ra rất háo hức chờ xem nam ca sĩ điển trai này có giữ lời hứa hay không.

Đã hứa là làm, nhân tiện trong chuyến công tác tại Berlin, Đức, Tuấn Hưng đã cạo trọc. Thậm chí, anh còn quay lại video 'buổi lễ xuống tóc' của mình và đăng lên trang Facebook cá nhân.

Trong đoạn clip này, Tuấn Hưng còn gừi nhiều câu chúc dành cho U23 Việt Nam và mong muốn đội nhà giành huy chương vàng SEA Games.

"Và rồi ... Lời hứa đã trọn vẹn. Đó là tình yêu bóng đá của tôi. Chỉ là một chút xíu động lực mà tôi muốn dành cho U23 Việt Nam, tôi biết hàng triệu người hâm mộ khác chắc chắn còn làm được nhiều điều thế nữa để thể hiện tình yêu cho đam mê của mình, cho U23 Việt Nam của chúng ta. Chúng tôi thèm Vàng lắm rồi. Cố lên các bạn", Tuấn Hưng viết lời chú thích cho đoạn video.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng