Quảng cáo

Tú 'ngựa' hát nhạc chế về lời hứa cạo trọc của Tuấn Hưng

Thứ năm, 11/06/2015 09:44 AM (GMT+7)

Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú đã làm một video nhạc chế để 'trêu chọc' Tuấn Hưng về lời hứa cạo trọc của ca sĩ này khi U23 Việt Nam thua trận.

 

Trước trận U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan, ca sĩ Tuấn Hưng đã tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu đội nhà thua trận. Chia sẻ này của anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đa số ủng hộ Tuấn Hưng vì tình yêu bóng đá với U23 VN.

Sau khi U23 Việt Nam thua trận, bản thân Tuấn Hưng đã lên tiếng xác nhận sẽ giữ lời hứa. Anh còn nói rằng sẽ quay lại video cắt tóc cho mọi người xem.

Còn với một cầu thủ vui tính như Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), anh cũng có cách riêng để 'trêu chọc' người đàn anh của mình. Ở ngoài đời, Tú 'ngựa' chơi khá thân với ca sĩ Tuấn Hưng và hai người thường đi đá bóng phủi cùng nhau.

Tú 'ngựa' đã làm một video nhạc chế dựa trên nền nhạc ca khúc hit 'Nắm lấy tay anh' của Tuấn Hưng với nội dung nói về 'lời hứa cạo trọc'. Trong đó, có đoạn như sau: "Ngày anh nói vui, rằng anh sẽ cạo, cạo hết tóc luôn, nếu Việt thất bại. Vào sân đá sung, Thái ăn 1 bàn... và anh rất lo... tóc sẽ không còn...Giờ anh tính sao khi Việt Nam đã thua 1-3. Hết trận thật rồi...Một sớm mai, khi thức dậy, anh nói rằng tóc ơi anh chào em, em lượn nhé... Nắm tông-đơ thật chặt, giữ tông-đơ thật lâu, hứa với Hưng một câu..."

Ngay lập tức, bản nhạc chế của Nghiêm Xuân Tú đã nhận được rất nhiều lượt like, comment và khen ngợi từ các fan hâm mộ.

Nghiêm Xuân Tú nổi tiếng là một cầu thủ vui tính. Anh thường chế ảnh đùa vui các đồng đội. Mới đây, sau trận U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia, Tú 'ngựa' còn trổ tài chấm điểm cầu thủ theo phong cách rất hài hước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng