Quảng cáo

Malaysia 1-2 Tottenham: Harry Kane tỏa sáng

Thứ tư, 27/05/2015 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của tiền đạo Harry Kane, Tottenham đã giành thắng lợi 2-1 trên sân của Malaysia trong trận đấu giao hữu tối 27/5.

Ở trận giao hữu trên đất Malaysia tối 27/5, Tottenham đã giành thắng lợi 2-1 nhẹ nhàng trước đội chủ nhà. Người ghi cả hai bàn thắng cho Spurs là tiền đạo trẻ đang nổi như cồn Harry Kane. 

Ngay ở phút thứ 10, Harry Kane đã nổ súng. Eriksen có pha đi bóng kĩ thuật ở sát vòng cấm, chếch bên trái khung thành Malaysia. Tiền vệ người Hà Lan chuyền bóng ngược trở ra cho một cầu thủ Tottenham dứt điểm. Cú sút đập người hậu vệ Malaysia nảy ra đúng chỗ Harry Kane đứng cách khung thành chỉ 5m và chân sút người Anh không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số.

Phút 32, đội chủ nhà có bàn gỡ khi Thiago Juninho đánh đầu ghi bàn đầy dũng mãnh. 

Phút 42, Tottenham có hàng loạt pha bật nhả đẹp mắt đánh thẳng vào trung lộ Malaysia. Bóng được chuyền đến chân Harry Kane và cầu thủ này tung cú sút chéo góc quyết đoán, nâng tỉ số lên 2-1. 

Đội hình xuất phát 2 đội

Malaysia: Fahmi, Ronny, Cornthwaite, Thiago, Zubir, Nasir, Joseph, Ashfaq, Indra, Guilherme, Rangel

Dự bị: Selamat, Muslim, Yong, Jayaselan, Talaha, Yahya, Bakri, Ahmad, Amirudin

Ghi bàn: Thiago Juninho 31'

Tottenham:  Lloris (Vorm 46), Yedlin, Dier, Vertonghen (Walker-Peters 46), Rose (Ward 46); Carroll (Onomah 58), Stambouli, Townsend (Lamela 46), Eriksen (Bentaleb 46), Winks; Kane (Chadli 58)

Dự bị không sử dụng: Mason, McGee

Ghi bàn: Kane 18', 42'

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Malaysia vs Tottenham Link xem Malaysia đấu với Tottenham xem bóng đá trực tuyến link sopcast Malaysia vs Tottenham giao hữu quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo