Quảng cáo

Barcelona 3-1 Bilbao: Show diễn của Messi

Chủ nhật, 31/05/2015 04:19 AM (GMT+7)
A A+

Messi tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp Barca giành chiến thắng 3-1 trước Bilbao trong trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

 

Video clip bàn thắng: Athletic Bilbao 1-3 Barcelona (Chung kết Cup nhà Vua)

Rạng sáng 31/5, Barca đã đánh bại Bilbao với tỉ số 3-1 trong trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2014-2015 để lần thứ 27 trong lịch sử giành chức vô địch danh giá này. 

Phút 20, Messi có bóng ở sát biên dọc bên cánh phải, gần khu vực giữa sân, rồi dùng kỹ thuật và tốc độ vượt qua ba hậu vệ đối phương, xâm nhập vòng cấm địa, tiếp tục lừa qua hậu vệ thứ tư và cuối cùng sút bóng bằng chân trái vào góc gần, làm tung lưới thủ môn Herrerin.

Có bàn mở tỉ số, Barca dễ dàng áp đặt lối chơi lên phần sân của Bilbao. Những cơ hội ghi bàn liên tiếp được tạo ra trước khung thành của đội khách. Đến phút 37, từ đường chuyền của Rakitic, Suarez phá bẫy việt vị, xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang để Neymar dễ dàng đệm bóng, ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Phút 74, từ đường căng ngang của Alves, Messi bất ngờ bứt tốc từ phía sau, đánh bại sự truy cản của 3 hậu vệ Bilbao trước khi chạm bóng kỹ thuật tung lưới đội khách.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi cũng chỉ mang đến cho Bilbao bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Wiliams khi kim đồng hồ điểm phút 80.

Đây là chiếc Cúp nhà vua đầu tiên của Barcelona kể từ năm 2012 và là lần thứ 27 họ đoạt danh hiệu này.


Ghi bàn: Messi (20'-74'), Neymar (36') - Williams (79')

Đội hình xuất phát:

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Herrerin; Bustinza, Etxeita, Laporte, Balenziaga; San Jose, Rico; Iraola, Benat, Williams; Aduriz.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Barcelona vs Bilbao Chung kết Cúp nhà Vua sopcast barca vs bilbao link xem barcelona vs bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT