Quảng cáo

Treo giò 50 năm vì sút bóng vào mặt trọng tài

Thứ hai, 03/11/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ Ricardo Ferreira vừa nhận án phạt kỷ lục do cố tình sút bóng vào mặt và xịt nước vào người trọng tài ở giải Thuỵ Sỹ.

 

Ricardo Ferreira,Treo giò 50 năm,sút bóng vào mặt trọng tài, cấm thi đấu 50 năm, bóng đá thụy sĩ, bóng đá thụy sỹ, hài hước bóng đá, hậu trường cầu thủ, bên lề sân cỏ

Ricardo Ferreira 

 

Trong trận Portugal Futebol Clube thua SC Worb với tỷ số 0-1, Ricardo Ferreira không vào sân nhưng có lẽ do bức xúc với trọng tài, anh đã có những hành vi không đẹp. Hậu vệ của Portugal Futebol Clube đã xông vào sân, sút bóng vào mặt trọng tài và chửi bới ông thậm tệ. Sau đó, cầu thủ này còn xịt nước vào người 'vua áo đen' trong đường tiến vào đường hầm.

LĐBĐ Thụy Sỹ đã quyết định phạt Ricardo Ferreira không được thi đấu trong vòng 50 năm tới. Sau khi nhận án phạt này, Ricardo nói với vẻ bàng hoàng: "Tôi nghĩ án phạt chỉ kéo dài nhiều nhất là một hoặc hai năm. Nhưng 50 năm ư? Bóng đá là cả đời tôi”.

Luật sư của giải đấu Robert Breiter cho biết: “Chúng tôi không muốn có một cầu thủ như vậy trong giải đấu. Thật không may là năm nào chúng tôi cũng phải giải quyết vài vụ tương tự”.

Như vậy, Ricardo Ferreira sẽ được phép trở lại thi đấu vào ngày 5/6/2064, lúc 78 tuổi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ricardo Ferreira Portugal Futebol Clube SC Worb Robert Breiter Thụy Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo