Quảng cáo

Tịt ngòi, Messi ăn gì để 'giải đen'?

Thứ sáu, 26/09/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Libertad Digital vừa tiết lộ thực đơn của Messi và các đồng đội sau trận hòa 0-0 Malaga đầy thất vọng.

 

Video: Malaga 0 - 0 Barcelona ( Vòng 5 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

 

 

Barca đã có trận hòa đáng thất vọng 0-0 trước Malaga rạng sáng 25/9. Trong khi đó, đội Barca B lại có chiến thắng 6-0 trước U19 Indonesia. Sau trận đấu, các cầu thủ đã lập tức nạp năng lượng cho mình.

 

Món ăn được ngôi sao Messi lựa chọn là bánh pizza, ăn kèm sữa chua và nước uống sprite. Các cầu thủ khác cũng chọn thực đơn giống Messi là hậu vệ Dani Alves, Douglas. Thủ môn Marc Ter Stegen lại chọn món ăn lạ lẫm là sushi ăn kèm bánh sandwich nhân sô cô la.

 

Barca, Messi, Malaga, Bữa ăn cầu thủ sau trận đấu, Bữa ăn Barca, Thực đơn Barca, Cầu thủ Barca, Messi ăn gì, Barca 0-0 Malaga, Barca hòa, Cầu thủ ăn gì,Bánh Pizza

Thực đơn cầu thủ Barca sau trận hòa Malaga

 

Tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets lại thích món pizza York Ham và chỉ uống nước ép dứa hoặc dâu tây. Thủ môn Chile Claudio Bravo dùng mì ống và trái cây còn hậu vệ Thomas Vermaelen lại không ăn gì.

 

Đây là bữa ăn nhẹ thường được các cầu thủ Barca sử dụng ngay trong phòng thay đồ hoặc trên xe bus của toàn đội. Bánh Pizza chính là món được đa số các cầu thủ Barca sử dụng sau mỗi trận.

 

Chuyên gia dinh dưỡng Antonio Escribano cho biết: "Thông thường, mỗi cầu thủ đốt cháy tới 1000 calories ở mỗi trận đấu. Những gì các cầu thủ ăn sau trận đấu sẽ giúp họ nhanh chóng tái tạo cơ bắp và phục hồi thể lực. Nó giống như việc nạp xăng vào xe sau một chặng đường dài".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Malaga La Liga Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT