Quảng cáo

'Tia chớp' Usain Bolt thán phục tốc độ của Gareth Bale

Thứ sáu, 18/04/2014 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi xem trận Real thắng 2-1 Barca và bàn thắng solo đầy ấn tượng của Gareth Bale, 'tia chớp' Usain Bolt đã bày tỏ sự thán phục và thích thú với tiền vệ xứ Wales.

 

Usain Bolt,Gareth Bale,Tia chớp,Tốc độ Bale,Bale chạy,Vua tốc độ,Điền kinh,Chạy nước rút,chạy 100m,Bale solo,Bale ghi bàn,Siêu phẩm,Cúp nhà Vua,Siêu kinh điển

Bale vượt qua Bartra rồi ghi bàn giúp Real giành Cúp nhà Vua

 

Dù là fan của MU nhưng Usain Bolt cũng đã bỏ thời gian xem trận chung kết Cúp nhà Vua mới đây qua TV khi đang tập huấn tại miền trung Jamaica. Chứng kiến pha chạy nước rút và ghi bàn ở phút 85 của Bale, VĐV điền kinh nắm giữ nhiều kỉ lục thế giới đã cảm thấy vô cùng thích thú.

 

Trả lời phỏng vấn nhanh qua điện thoại với tờ Marca, Usail Bolt nói: "Đó là một pha làm bàn tuyệt vời. Anh ấy đã chứng minh tốc độ tuyệt vời của mình khi bứt phá qua Bartra và kiểm soát trái bóng rất tốt. Bale rất khôn khéo khi sút bóng qua hai chân thủ môn. Đó là lựa chọn tuyệt vời ở góc đá đó”.

 

"Có vẻ như việc tập luyện điền kinh chăm chỉ ngày còn ở Cardiff đã giúp anh ấy rất nhiều. Một cầu thủ bình thường khó có thể sở hữu những bước chạy như vậy. Đó là kiểu bàn thắng mà mọi cầu thủ có tốc độ đều mơ một ngày nào đó sẽ ghi được”.

 

Usain Bolt,Gareth Bale,Tia chớp,Tốc độ Bale,Bale chạy,Vua tốc độ,Điền kinh,Chạy nước rút,chạy 100m,Bale solo,Bale ghi bàn,Siêu phẩm,Cúp nhà Vua,Siêu kinh điển

Ronaldo từng được Usain Bolt 'chỉ giáo' về tốc độ

 

"Tôi đã chú ý đến Bale từ khi anh ấy khoác áo Tottenham. Tôi luôn thích xem thứ bóng đá tốc độ và Bale là đại diện tiêu biểu của thứ bóng đá ấy. Theo tôi thì Bale là cầu thủ nhanh nhất hành tinh lúc này. Anh ấy cũng nằm trong số những người khỏe nhất. Có một số cầu thủ rất nhanh nhưng lại hơi nhỏ con. Bale lại khác. Anh ấy cao lớn nhưng vẫn rất nhanh và đó là lợi thế khi bạn phải đua tốc độ với những hậu vệ to con".

 

Còn nhớ khi Bale gia nhập Real hồi mùa Hè năm ngoái, chính Bolt từng lên tiếng sẵn sàng chỉ cho cựu cầu thủ Tottenham một vài bài tập tăng tốc hiệu quả. Bale cũng rất hào hứng nhưng cả hai vẫn chưa có dịp gặp nhau. Bolt từng có lần 'chỉ giáo' trực tiếp cho Ronaldo và Aguero về tốc độ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Usain Bolt Gareth Bale Tia chớp Tốc độ Bale Bale chạy Vua tốc độ Điền kinh Chạy nước rút chạy 100m Bale solo Bale ghi bàn Siêu phẩm Cúp nhà Vua Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT