Quảng cáo

Thống kê Real Madrid - Bayern Munich tại Champions League qua Infographics

Thứ tư, 23/04/2014 07:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thật bất ngờ khi Real Madrid và Bayern Munich có tỉ lệ chuyền bóng chính xác cao ngang nhau ở Champions League mùa này.

 

Real Madrid - Bayern Munich,Real Madrid vs Bayern Munich,Thống kê Real Madrid,Thống kê Bayern Munich,Infographics,Cup C1,Champions League,Ronaldo,Robben,Bán kết,Ban ket c1,Ban ket Cup C1

 

Về kiểm soát bóng, Bayern Munich vượt trội so với Real khi có tỉ lệ giữ bóng trung bình/trận là 69,3% ở mùa này còn Real là 56%. Pep Guardiola, một HLV đề cao lối chơi tiki-taka, kiểm soát bóng tốt từng thành công với Barca đã áp dụng phong cách này lên Bayern Munich.

 

Về chuyền bóng, Kền kền trắng không hề thua kém Hùm Xám khi có tỉ lệ chuyền thành công là 87,8% so với 89,8%. Hai đội đều sở hữu những cầu thủ chuyền bóng giỏi như Xabi Alonso, Luka Modric, Di Maria và Toni Kroos, Bastian Schweinsteiger. Đặc biệt, Toni Kroos có tỉ lệ chuyền bóng tốt nhất khi đạt 91,8% ở Bundesliga và 95,4% ở Champions League mùa này (theo Whoscored). Trung vệ Dante của Bayern cũng là một trường hợp hiếm hoi khi chuyền bóng chính xác với tỉ lệ 90,8%.

 

Về sút bóng, Bayern Munich tạo ra trung bình 20,2 cú sút mỗi trận còn Real Madrid ít hơn, 16,9%.

 

Tỉ lệ chuyển hóa thành công cơ hội thành bàn thắng của Real Madrid cao hơn Bayern Munich: 18,9% so với 11,9%. Điều này cho thấy Real đang sở hữu những chân sút biết tận dụng cơ hội ghi bàn rất tốt, điển hình là Ronaldo, người đã có 14 bàn ở mùa này.

 

Real Madrid cũng là đội có nhiều cú tắc bóng hơn với tỉ lệ 19,5 cú mỗi trận so với 15,8 bên phía Bayern.

 

Hai ngôi sao thi đấu nổi bật nhất của mỗi đội ở mùa này là Ronaldo và Robben.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid - Bayern Munich Real Madrid vs Bayern Munich Thống kê Real Madrid Thống kê Bayern Munich Infographics Cup C1 Champions League Ronaldo Robben Bán kết Ban ket c1 Ban ket Cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT