Quảng cáo

Thống kê ấn tượng sau trận Barca 2-1 Real

Thứ hai, 23/03/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca đã đánh bại Real Madrid 2-1 trong trận Siêu kinh điển lần thứ 262. Sau đây là một số thống kê ấn tượng xung quanh trận đấu này.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

- Đêm qua, tiền vệ Iniesta lần đầu tiên đeo băng đội trưởng của Barca trong một trận Siêu kinh điển.

- Bàn thắng vào lưới Real đêm qua là pha lập công đầu tiên của Suarez ở các trận Siêu kinh điển.

- Trong 9 bàn thắng gần nhất ở các trận El Clasico có đến 3 bàn được ghi do công của các hậu vệ là Bartra, Mathieu (Barca) và Pepe (Real).

- Trung vệ Jeremy Mathieu đã ghi 3 bàn trong 4 trận gần nhất anh đối mặt với Real ở La Liga.

Barca 2-1 Real, thống kê siêu kinh điển, siêu kinh điển, el clasico 262, siêu kinh điển 262, suarez ghi bàn, messi, neymar, ronaldo, benzema, enrique, ancelotti, la liga

Suarez ăn mừng bàn thắng đầu tiên ở Siêu kinh điển

- Với bàn thắng mới ghi được tại Nou Camp, Ronaldo đã nâng số lần làm tung lưới Barca trong những trận El Clasico lên thành 15. Trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở các trận “Siêu kinh điển” anh có thành tích ngang với Raul và chỉ xếp sau Messi (21) cũng như Alfredo Di Stefano (18).

- Cả Barca lần Real đều không thể giữ sạch lưới trong trong 18 trận El Clasico gần nhất.

- Ở trận đấu đêm qua, cả Real lẫn Barca mỗi đội đều phải nhận tới 6 thẻ vàng. Đây là trận đấu có nhiều thẻ vàng nhất ở La Liga kể từ đầu giải.

- Messi đã có 13 đường chuyền thành bàn trong các trận El Clasico. Trong thế kỷ 21, ngoài anh ra không cầu thủ nào khác làm được điều tương tự.

- Thời lượng kiểm soát bóng của Barca đêm qua chỉ đạt có 52,36%, thấp nhất trong những trận đấu mà họ đã góp mặt kể từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca real la liga siêu kinh điển suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT