Quảng cáo

Thiago Alcantara 'vỡ mộng' tham dự World Cup 2014

Thứ năm, 15/05/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không kịp bình phục chấn thương, Thiago Alcantara chắc chắn sẽ bị HLV Del Bosque loại khỏi đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2014.

 

Thiago Alcantara,Bayern Munich,World Cup 2014,Bóng đá Đức,Bundesliga,Cúp QG Đức

Thiago Alcantara đang bị chấn thương cản trở sự nghiệp

 

Thiago Alcantara là 1 trong 30 cầu thủ đã được HLV Del Bosque điền tên vào danh sách sơ bộ dự World Cup 2014 của đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, do không kịp bình phục chấn thương, tiền vệ Bayern Munich sẽ phải ngồi nhà xem World Cup qua tivi.

 

Thiago đã dính chấn thương gối khá nặng ở trận gặp Hoffenheim hồi cuối tháng ba. Tờ Marca cho biết Thiago đã phẫu thuật cách đây 6 tuần và không kịp bình phục trước tháng 6, thời điểm diễn ra World Cup 2014. Anh sẽ bỏ lỡ kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 23. Đây là một điều đáng tiếc ho Thiago.

 

Việc cầu thủ của Bayern Munich vắng mặt không phải là tổn thất lớn đối với tuyển TBN bởi trong tay HLV Del Bosque vẫn còn rất nhiều tiền vệ tài năng khác như Fabregas, Xavi, Xabi Alonso, Iniesta, Cazorla, Juan Mata.

 

Ngoài Thiago, còn một số cầu thủ khác đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương là tiền vệ Jesus Navas (Man City), hậu vệ Jordi Alba (Barca) và trung vệ Gerard Pique (Barca).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thiago Alcantara Bayern Munich World Cup 2014 Bóng đá Đức Bundesliga Cúp QG Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT