Quảng cáo

Tay đua Schumacher vẫn phải ngồi xe lăn và chưa tỉnh táo

Thứ năm, 20/11/2014 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Michael Schumacher ngã đập đầu vào một tảng đá trong khi chơi trượt tuyết tại Meribel, Pháp. Theo tiết lộ của cựu tay đua F1, Philippe Streiff, tình trạng của Michael Schumacher hiện tại vẫn khá bi đát.

 

Michael Schumacher,Tay đua Schumacher,Philippe Streiff,hậu trường, ngôi sao, bên lề

Sức khỏe của Schumacher vẫn chưa có nhiều tiến triển. 


Trong cuộc trả lời phỏng vấn của một đài truyền thanh Pháp mới đây, cựu tay đua Philippe Streiff đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại của người bạn thân Michael Schumacher.

Theo Streiff, sức khỏe của Schumacher đã có những cải thiện nhưng không đáng kể. “Sức khỏe của Michael đã có tiến triển nhưng không nhiều. Cậu ấy vẫn gặp vô vàn khó khăn. Giống trường hợp của tôi, cậu ấy không thể nói và phải ngồi xe lăn ở tình trạng liệt toàn thân. Cậu ấy cũng gặp vấn đề về trí nhớ cũng như cách phát âm”, Streiff nói.

Hiện tại, Schumacher đã được chuyển về điều trị tại chính căn biệt thự của anh ở ven hồ Geneva (Thụy Sỹ), nơi gia đình sẽ tiện hơn trong công việc chăm sóc cũng như giúp tay đua lừng danh một thời của Ferrari hồi phục sức khỏe và trí nhớ.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Schumacher Tay đua Schumacher Philippe Streiff F1 Đua xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo