Quảng cáo

Southampton vs Everton: Nhăm nhe top 4, 18h45 ngày 26/4

Thứ bảy, 26/04/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Everton đang nhăm nhe vị trí top 4 của Arsenal và quyết tâm lấy trọn 3 điểm khi làm khách trên sân St.Mary’s của Southampton tối nay.

 

Southampton vs Everton,Everton,vòng 36 Premier League,top 4 Premier League,Xem bóng đá trực tuyến,Video bóng đá,trực tiếp Southampton vs Everton

 

Everton đã lấy lại tinh thần sau trận thua sốc trước Crystal Palace bằng chiến thắng 2-0 trước MU. Trận thắng này còn giúp họ thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 1 điểm. Thi đấu sớm nhất ở vòng 36 Premier League, Everton đang hi vọng sẽ cướp vị trí thứ 4 của Arsenal.

 

Tuy nhiên, đối thủ của thày trò HLV Martinez không dễ xơi chút nào. Everton chỉ thắng 1, hòa 5 và thua 6 trong 12 lần thi đấu trên sân St Mary's của Southampton. Hơn nữa, họ đang thiếu vắng các trụ cột như Kevin Mirallas và Sylvain Distin do chấn thương.

 

Southampton chẳng có mục tiêu cao như Everton nhưng họ cũng muốn có chiến thắng để giữ chân các tài năng trẻ như Adam Lallana, Jay Rodriguez, Luke Shaw, Nathaniel Clyne hay Victor Wanyama.

 

Món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi cũng là động lực giúp Southampton muốn đánh bại Everton tối nay.

 

Lực lượng

 

Southampton: Ramirez, Davis, Yoshida, J.Rodriguez chấn thương.

 

Everton: Distin, L.Traore, A.Kone, Jagielka, Pienaar, Gibson, Mirallas, Oviedo vắng mặt.

 

Thống kê

 

Everton đã thắng 8/9 trận gần nhất tại Premier League.

 

Southampton đã không thắng trong 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà trước Everton tại Premier League.

 

Everton đã ghi được ít nhất 2 bàn trong 7/8 trận gần nhất tại Premier League.

 

Everton đang bất bại trong 8 trận gần nhất với Southampton trên mọi đấu trường.

 

Southampton thắng 3/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Southampton thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Everton Everton vòng 36 Premier League top 4 Premier League Xem bóng đá trực tuyến Video bóng đá trực tiếp Southampton vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT