Quảng cáo

Simeone hết lời khen ngợi Messi

Thứ hai, 18/05/2015 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để thua Barcelona 0-1 ở trận đấu đêm qua và chứng kiến đối thủ soán ngôi vô địch La Liga, HLV Simeone đã dành nhiều lời khen ngợi Messi.

 

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Messi vs Atletico Madrid

Trước trận đấu vòng 37 La Liga đêm qua, Barcelona hơn đội nhì bảng Real Madrid 4 điểm. Trước một Atletico Madrid lì lợm và mạnh mẽ, Barca đã rất khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Phải tới phút 65, nhờ sự tỏa sáng của Messi, Barcelona mới có được bàn mở tỉ số. Tỉ số 1-0 được giữ tới hết trận và thầy trò HLV Enrique chính thức vô địch sớm 1 vòng.

diego simeone, messi, barca vô địch, vô dịch la liga, atletico 0-1 barca, barcelona vô địch la liga, vô địch bóng đá tây ban nha

Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid nói: "Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng nhà vô địch. Họ xứng đáng là những người chiến thắng. Barca đã có được chức vô địch mà họ hụt mất ở mùa giải trước. Chúng tôi đã thua trong một khoảnh khắc thiên tài của Messi".

"Trong 50 năm qua, Atletico chỉ vô địch quốc gia hai lần. Chúng tôi sẽ còn phải cải thiện rất nhiều. Hiện đội bóng đang đua tranh cho vị trí thứ ba và để trở lại cuộc đua vô địch thì rất phức tạp".

Hiện tại, Atletico đang xếp thứ 3 và hơn Valencia 3 điểm. Ở vòng cuối, thầy trò HLV Simeone chỉ phải gặp Granada và cơ hội để họ vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau là rất cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca la liga celta vigo neymar busquets
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo