Quảng cáo

'Siêu cò' Jorge Mendes tiến cử người thay Ancelotti

Thứ ba, 19/05/2015 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Mundo Deportivo, 'siêu cò' Jorge Mendes đã tiến cử HLV Jorge Jesus với chủ tịch Perez của Real Madrid để thay thế Ancelotti.

 

VIdeo clip bàn thắng: Espanyol 1-4 Real Madrid (V37 La Liga)

HLV Ancelotti đã khiến Real Madrid trắng tay ở mùa giải này. Khả năng Real Madrid chấm dứt hợp đồng với Carletto là khá cao bởi Giám đốc của Kền kền, ông Butragueno đã bỏ ngỏ khả năng sẽ giữ vị HLV này ở lại Bernabeu.

Theo tờ Mundo Deportivo, người đại diện của nhiều cầu thủ và HLV Jorge Mendes đã gặp gỡ chủ tịch Real Madrid - Perez vào cuối tuần trước. 'Siêu cò' này khuyên chủ tịch Real nên sa thải HLV Ancelotti và mời ông Jorge Jesus về dẫn dắt đội bóng.

Jorge Jesus, ancelotti, real madrid, jorge mendes, huấn luyện viên real madrid, tin tức real madrid, hlv real madrid

Jorge Jesus vừa giúp Benfica vô địch giải Bồ Đào Nha. HLV 60 tuổi này bắt đầu dẫn dắt Benfica từ năm 2009 và đã giành được 9 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Giới chuyên môn nhận định Jorge Jesus là HLV tinh quái, giàu tham vọng.

Jorge Jesus là một tín đồ của bóng đá tấn công. Dù đối thủ mạnh yếu cỡ nào, ông cũng luôn cho Benfica chơi tấn công. Rất có thể phong cách của HLV này sẽ được lòng các fan Real, những người vốn dĩ rất yêu thích lối đá tấn công.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jorge Jesus ancelotti real madrid jorge mendes huấn luyện viên real madrid tin tức real madrid hlv real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT