Quảng cáo

Ronaldo 'béo' tiết lộ bí ẩn ở World Cup 1998

Thứ ba, 10/06/2014 10:12 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo với vai trò thành viên BTC World Cup 2014 đã tiết lộ với tờ Mirror những bí ẩn xung quanh trận chung kết năm 1998 giữa Brazil và Pháp.

 

Ronaldo 'béo',World Cup 1998,Ronaldo Brazil,Người ngoài hành tinh,Bí ẩn Ronaldo,Ronaldo co giật,Ronaldo động kinh,chung kết World Cup 1998,chung kết Brazil 0-3 Pháp

 

 

Ronaldo dự World Cup 1998 với tư cách là Quả bóng Vàng 1997, phong độ đang cao ngút trời và được kỳ vọng sẽ giúp Brazil giành Cúp vàng lần thứ 5. Thực tế, Ro 'béo' đã chơi rất hay từ vòng bảng cho tới bán kết. Anh vẫn thể hiện được bản năng sát thủ và những pha bóng tốc độ. Kết thúc giải, Ronaldo được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất.

 

Tuy nhiên, đó lại là kỳ World Cup đáng quên đối với Ronaldo và tuyển Brazil khi họ thất bại đáng xấu hổ 0-3 trong trận chung kết trước Pháp. Đó là một trận đấu đầy bí ẩn khi ngôi sao sáng nhất giải Ronaldo bất ngờ chơi như 'mất hồn', là nguyên nhân lớn dẫn tới thất bại của Đt xứ Samba.

 

Hôm qua, Ro 'béo' đã bất ngờ tiết lộ một số thông tin về sự sa sút của anh trong trận chung kết đó. Cựu danh thủ Brazil nói với tờ Mirror: "Tôi đã bị một cơn co giật, sau khi ăn trưa vào buổi chiều. Tôi đã bất tỉnh trong ba hoặc bốn phút. Tôi không biết tại sao. Không ai có thể biết được. Không rõ nó là do áp lực quá lớn gây nên hay là do tôi bị tổn thương về thần kinh. Mọi khả năng đều có thể."

 

"Khi bạn ở trong hoàn cảnh đó, trong một giải đấu tầm cỡ như World Cup và lại là một trận chung kết. Bạn sẽ luôn phải suy nghĩ về nó. Bạn không thể suy nghĩ một điều gì khác ngoài World Cup. Chúng tôi luôn phải chịu những áp lực rất lớn.

 

Ronaldo 'béo',World Cup 1998,Ronaldo Brazil,Người ngoài hành tinh,Bí ẩn Ronaldo,Ronaldo co giật,Ronaldo động kinh,chung kết World Cup 1998,chung kết Brazil 0-3 Pháp

 

 

Ro "béo" cũng cho biết việc anh có tên trong đội hình xuất phát ở trận chung kết là do quyết định của chính anh. "Các bác sĩ đã đến gặp tôi và giải thích tình trạng sức khỏe của tôi. Họ khuyên tôi không nên thi đấu. Nhưng tôi đã không chấp nhận. Tôi muốn được chơi trận chung kết và tôi sẽ chơi, bất chấp điều gì có thể xảy ra."

 

"Tôi đã tới bệnh viện và tiến hành mọi xét nghiệm kiểm tra có thể. Không có kết luận nào được đưa ra và tôi cảm thấy ổn. Tôi rời bệnh viện với cảm giác cơn co giật đó như chưa từng bao giờ xuất hiện vậy. Sau đó tôi đã gọi điện cho HLV trưởng Zagallo và bày tỏ mong muốn được ra sân. Và ông ấy đã đồng ý." Ronaldo cho biết.

 

Hiện tại, cựu sao Barca, Inter và Real Madrid đang là thành viên trong BTC World Cup 2014 và đại sứ hình ảnh của Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT