Quảng cáo

Romero nhét 'bảo bối' vào quần khi bắt luân lưu với Hà Lan

Thứ sáu, 11/07/2014 12:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Một clip đã ghi lại cảnh Romero đọc một mẩu giấy sau đó nhét vào quần của mình và cản phá thành công hai quả phạt đền.

 

Romero nhét 'bảo bối' vào quần khi bắt luân lưu với Hà Lan

 

Thủ môn Romero đã trở thành người hùng sau khi cản phá thành công hai quả đá luân lưu trong trận bán kết gặp Hà Lan. Chung cuộc, Argentina thắng với tỉ số đá luân lưu 4-2 và lọt vào chung kết World Cup 2014.

 

Một clip đã được kênh truyền hình Argentina ghi lại cảnh Romero bắt phạt đền. Điều thú vị là trước mỗi pha sút penalty của Hà Lan, Romero đều đọc một mẩy giấy có ghi chú gì đó rồi nhét vào trong quần. Qua cách này, anh đã cản phá được 2 cú sút của Ron Vlaar và Wesley Sneijder.

 

Rất có thể, đây là 'bí kíp' bắt phạt đền mà Romero được ai đó truyền cho hoặc do chính anh nghiên cứu và ghi chép lại.

 

Thủ môn Romero,thủ môn Argentina,Người hùng Argentina,Kết quả Argentina vs Hà Lan,Kết quả Hà Lan vs Argentina,Tỷ số Hà Lan vs Argentina,Tỷ số Argentina vs Hà Lan,bán kết,chung kết,world cup 2014,bắt penalty,đá phạt đền,đá luân lưu

Romero trở thành người hùng của Argentina

 

Cũng trong loạt đá luân lưu ở trận đấu này, Romero còn để lại một hình ảnh khá hài hước. Trong tình huống cản phá cú sút của Ron Vlaar, thủ thành Argentina đã vội vàng ăn mừng. Trái bóng đập người Romero, dội xà ngang bay ra ngoài nhưng lại từ từ xoáy giật vào trong khung thành bỏ trống. Rất may cho Argentina, trái bóng dừng lại đúng trên vạch vôi.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnChung kết World Cup 2014
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
(Thethao247.vn) - Sau khi giải Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Messi liên tục bị chỉ trích, một thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA đã lên tiếng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT