Quảng cáo

Real Madrid vs Granada: Đánh chiếm ngôi đầu, 22h ngày 25/1

Thứ bảy, 25/01/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid sẽ được thi đấu sớm ở vòng 21 La Liga và trước đối thủ yếu Granada, Los Blancos có thể sẽ tạm chiếm ngôi đầu của Barca.

 

Real Madrid vs Granada,La Liga,Real Madrid,RonaldoRonaldo sẽ toả sáng giúp Real Madrid lên ngôi đầu?

 


Với 50 điểm đang có, Real Madrid chỉ cần thắng Granada thì chắc chắn sẽ đẩy Barca và Atletico xuống vị trí thứ 2 và thứ 3, vì 2 đội bóng này đều thi đấu sau Real 1 ngày. 


Phong độ của Real đang rất ấn tượng, họ vừa thắng 1-0 trước Espanyol và có 9 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Khoảng cách điểm số ở La Liga với hai đội đầu bảng chỉ còn 1 điểm. Real Madrid đã chính thức trở lại cuộc đua tam mã. Mọi trận đấu với họ trước mắt đều vô cùng quan trọng. Trước Granada, thày trò HLV Ancelotti chắc chắn sẽ không để phí 1 điểm số nào. Trong khi đó, Granada mới thắng 2 hòa 1 và thua 2 trận.


Được chơi trên sân nhà Bernabeu, nơi Real Madrid mới chỉ để thua 1 trận ở mùa này, Ronaldo và các đồng đội tràn trề niềm tin chiến thắng. CR7 đã ghi 21 bàn và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. 


Thành tích đối đầu giữa 2 đội đang nghiêng hẳn về phía Real Madrid. Trong 5 trận đối đầu gần nhất tại La Liga, Real thắng 4 trận và chỉ thua 1.


Về lực luợng, đội chủ nhà Real Madrid sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Bên phía đội khách đang bị tổn thất lực luợng nghiêm trọng. Ba cầu thủ chủ chốt Ighalo, Riki, Fran Rico chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt, trong khi đó 5 cầu thủ khác là: Yebda, Matias Campos, Diakhate, Garcia, Recio khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.


Với những yếu tố trên, Real Madrid hoàn toàn có thể đánh chiếm ngôi đầu của Barca một cách dễ dàng.


Đội hình dự kiến:


Real Madrid: Lopez; Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Alonso, Modric, Di Maria; Bale, Benzema, Ronaldo.


Granada: Roberto; Angulo, Mainz, Murillo, Nyom; Buonanotte, Rico, Recio, Brahimi; Piti, El Arabi.

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Granada La Liga Real Madrid Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT