Quảng cáo

Quốc Vượng hào hứng khoe tiền thưởng Tết

Thứ năm, 12/02/2015 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tuyển thủ Việt Nam, Lê Quốc Vượng vừa hào hứng nói về tiền thưởng Tết nguyên đán 2015 trên trang cá nhân.

 

VIDEO: Tiết lộ gây sốc của Quốc Vượng về vụ việc bán độ

Sau khi giải nghệ cầu thủ chuyên nghiệp, Quốc Vượng đã phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh. Có lúc, anh phải đi làm nhân viên bốc vác hàng ở một công ty tại Vinh. Thậm chí, cựu tiền vệ U23 Việt Nam phải bán đi chiếc sim điện thoại số đẹp của anh để lo liệu cho gia đình. Thi thoảng, Quốc Vượng xỏ giày ra sân bóng đá phong trào tham dự các trận đấu 'phủi'.

Cuối năm ngoái, Quốc Vượng đã được mời làm đại diện cho một nhãn hiều đồ uống. Có công việc mới với thu nhập khá hơn, anh làm việc rất chăm chỉ và thường gửi tiền về cho vợ con.

Lê Quốc Vượng, quốc vượng khoe tiền thưởng tết, tiền thưởng tết cầu thủ, gia đinh quốc vượng, quốc vượng giờ thế nào, quốc vượng u23 việt nam, quốc vượng tuyển thủ việt nam

Quốc Vượng tươi cười nói về tiền thưởng Tết

Cũng như bao người đi làm thuê khác, Quốc Vượng rất háo hức chờ đợi khoản tiền thưởng Tết. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chàng trai sinh năm 1982 đã khoe với mọi người: "Tâm trạng được nhận tiền thưởng tết có lẽ là vui sướng nhất của mỗi người và tôi cũng ko ngoại lệ vì đó là những giọt mồ hôi công sức của cả năm mình bỏ ra để nhận về cho vợ con tiêu tết!anh chị em trong cty tôi đang rất háo hức chờ lương tháng thứ 13 và 14! P/s:tươm rồi vợ ơi".

Rất nhiều bạn bè đã vào chúc mừng Quốc Vượng và động viên anh hãy cố gắng công tác tốt để sang năm được nhận nhiều tiền thưởng Tết hơn nữa.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Quốc Vượng SLNA U23 Việt Nam Việt Nam Văn Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT