Quảng cáo

PSG 1-0 Nice: Nhà vô địch uể oải

Thứ bảy, 29/11/2014 22:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội ĐKVĐ PSG đã có một trận đấu dưới sức và phải rất vất vả mới giành chiến thắng trước các vị khách Nice.

Với lợi thế sân nhà các cầu thủ PSG chủ động chơi tấn công ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, và sau rất nhiều những sức ép liên tiếp về phía khung thành thủ môn Hassen đội chủ nhà cũng có phần thưởng xứng đáng với bàn mở tỉ số trên chấm 11m của tiền đạo Ibrahimovic ở phút 15. Trước đó, bộ đôi Amavi và Gomis của Nice đã có pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ người Brazil, Lucas.

Sau bàn thua các cầu thủ khách dồn lên tấn công và tạo ra rất nhiều sóng gió về khung thành PSG. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

 

Ibrahimovic ghi bàn duy nhất từ chấm 11m

Bước sang hiệp 2 những sự thay đổi người của HLV Claude Puel làm cho lối chơi của Nice đa dạng và sắc bén hơn trong các đợt tấn công. Nhưng trong 1 ngày mà thủ môn Sirigu thi đấu xuất sắc các chân sút đội khách không một lần đưa bóng vào lưới PSG. Chỉ tính trong hiệp 2 Sirigu đã 4 lần cứu thua cho đội nhà khỏi những bàn thua trông thấy.

Phải thừa nhận rằng, trận đấu hôm nay các học trò của HLV Laurent Blanc dưới sức. Những đợt tấn công của PSG luôn bị khóa giải một cách dễ dàng bên cạnh đó, chân sút chủ lực Ibra dù có bàn thắng khai thông thế trận nhưng thi đấu không mấy hiệu quả trước sự chăm sóc kỹ lưỡng của hàng thủ Nice.

Dù vậy, chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Nice cũng đã giúp PSG có được 33 điểm sau 15 vòng đấu và chỉ kém đội dẫn đầu Marseille đúng 1 điểm.

Chung cuộc: PSG 1-0 Nice

Ghi bàn:  Ibrahimovic (15' - pen)

Đội hình thi đấu:

PSG (4-3-3): Sirigu; Aurier, Silva, Luiz, Digne; Pastore, Motta, Matuidi; Lucas, Ibrahimovic, Cavani.

Nice (4-3-3): Hassen; Palun, Genevois, Gomis, Amavi; Mendy, Eysseric, Rafetraniaina; Puel, Plea, Bautheac.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ligue 1 Ibrahimovic Nice Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo