Quảng cáo

Porto 1-0 Napoli: Martinez tỏa sáng

Thứ sáu, 14/03/2014 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Jackson Martinez ở phút 57 đã mang lại lợi thế mong manh cho Porto trước Napoli ở vòng 16 đội Europa League.

 

Video bàn thắng: Porto 1-0 Napoli (Europa League 2013/14) 

 

Tiếp đón Napoli trên sân nhà, Porto đã cho thấy họ không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt. Dù đội bóng Italia được đánh giá cao hơn cả về đẳng cấp lẫn phong độ, nhưng đội chủ nhà vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu.

 

Porto 1-0 Napoli, Jackson Martinez, Lượt đi vòng 1/8 Europa League ,Europa League,Porto,Napoli
Jackson Martinez ăn mừng bàn thắng

 


Bước vào trận với tinh thần thi đấu hứng khởi, Porto suýt chút nữa đã mở được tỷ số ở ngay đầu trận đấu khi tiền đạo Jackson Martinez tung ra một cú volley rất gọn gàng, tuy vậy anh không thắng được thủ thành Pepe Reina. Sức ép được đội chủ nhà duy trì, và sau đó ít phút tới lượt Steven Defour thử tài Reina bằng một cú sút xa.



Không ghi được bàn thắng nào trong suốt hiệp 1, Porto tiếp tục tạo ra sóng gió cho khung thành Napoli trong hiệp 2 bằng những pha hãm thành liên tiếp. Đội khách cũng tận dụng được một vài tình huống phản công để gây khó dễ cho đối thủ, và Gonzalo Higuain cũng đã tung ra hai pha dứt điểm khá nguy hiểm buộc thủ thành Helton phải trổ tài.


Tuy vậy, ở phút 57, trong một pha bóng khá lộn xộn trước khung thành Napoli, Jackson Martinez đã chớp thời cơ rất nhanh để sút tung lưới đội khách, mở tỷ số trận đấu.


Trong những phút còn lại, trận đấu tiếp tục diễn ra khá căng thẳng và cả hai bên đều tạo được những cơ hội ghi bàn rất nguy hiểm, trong đó phải kể đến cú sút dội cột dọc của tiền vệ trẻ Juan Quintero.


Ở trận đấu này, Jackson Martinez đã chứng minh được tài năng thực sự của mình, và cho thấy vì sao nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Chelsea đang săn đuổi chữ ký của anh. Tiền đạo người Colombia năng nổ hoạt động trong khu vực vòng cấm của Napoli, tung ra những cú dứt điểm rất khó chịu. Bản năng sát thủ của anh cũng được thể hiện ở bàn thắng duy nhất của trận đấu. Anh được chấm điểm 8 và là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porto 1-0 Napoli Jackson Martinez Lượt đi vòng 1/8 Europa League Europa League Porto Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT