Quảng cáo

Pogba: Tôi không tiếc nuối vì đã rời MU

Thứ ba, 02/06/2015 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba một lần nữa khẳng định không bao giờ tiếc nuối vì đã rời MU để gia nhập Juventus.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Pogba vs Real Madrid

Pogba từng bị Man United bán sang Juventus vào năm 2012. Từ chỗ là một người thừa ở MU, Pogba đã trở thành một ngôi sao sáng tại Juventus. Suốt 3 mùa giải vừa qua, Pogba luôn chơi ấn tượng và khiến nhiều CLB lớn tại châu Âu thèm khát.

pogba juventus,juventus vs barca,barcelona vs juventus

Ở mùa này, Pogba đã cùng Juve vô địch Serie A, Coppa Italia và đang chuẩn bị đá trận chung kết Champions League vào rạng sáng ngày 7/6.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tờ Telegraph, Pogba đã lên tiếng về trận chung kết Champions League cũng như những tin đồn về tương lai của anh.

"Tôi rất vui vì khoảng thời gian được khoác áo Juventus. Tôi hoàn toàn không hề nuối tiếc gì về quyết định rời M.U trong quá khứ. Chính nhờ việc này, tôi mới được hạnh phúc và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời như bây giờ. Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, một thành tích thể hiện sự nỗ lực của cả tập thể đội bóng. Giới truyền thông có thể nói về bất kỳ chuyện gì, tùy mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Nhưng với tôi, vào thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình từ trước đến giờ", Pogba cho biết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ Paul Pogba pogba rời man united pogba juventus juventus vs barca barcelona vs juventus chung kết cup c1 chung kết c1 chung kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT