Quảng cáo

Cầu thủ lạ xuất hiện trong danh sách Chelsea

Thứ ba, 19/08/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận thắng của Chelsea trước Burnley, có một người không thể vui được là thủ môn Petr Cech. Anh không được lựa chọn bắt chính và còn bị điền sai tên ngay cả trong danh sách đăng ký dự bị.

 

Cech và Filipe Luis, Mikel bị điền sai tên

 

Thủ môn Petr Cech đã phải nhường chỗ cho 'đàn em' Thibaut Courtois ở trận ra mắt của Chelsea tại Premier League mùa này.

 

Nỗi buồn của thủ thành người Séc còn bị nhân đôi khi đến cái tên của anh cũng bị điền sai trong danh sách sự bị. Tên của anh bị biến thành 'Chech'. Từng là thủ môn số 1 của The Blues suốt 10 năm qua, góp công lớn giúp đội bóng này giành 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League, Cech chắc hẳn sẽ giận dữ với sai sót này của ban tổ chức. Một công thần, một 'người gác đền' tài năng như Cech đâu có thể bị sớm lãng quên đến vậy.

 

Petr Cech, Chelsea thắng 3-1, Chelsea 3-1 Burnley, Burnley 1-3 Chelsea, Fabregas Burnley, Petr Cech dự bị, Petr Cech bị sai tên, Petr Cech bị loại, Chelsea mở màn, thủ môn Chelsea

Cech đã đánh mất vị trí số 1 tại Chelsea

 

Ngoài Cech, còn 2 cầu thủ khác bị điền sai tên là hậu vệ tân binh Filipe Luis và tiền vệ John Obi Mikel.

 

Ở trận đấu rạng sáng nay, thủ môn Courtois trong lần đầu bắt chính tại Premier League đã có màn trình diễn khá tốt. Đáng chú ý, anh có pha bay người cản phá cú sút hiểm hóc của cầu thủ Burnley vào phút 48.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Petr Cech Drogba Fabregas Premier League Burnley Diego Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo