Quảng cáo

Những điểm nhấn trận U23 Việt Nam 1-3 U23 UAE

Thứ sáu, 26/09/2014 16:31 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù thua trận nhưng U23 Việt Nam vẫn xứng đáng nhận lời khen ngợi vì đã thể hiện được tinh thần quyết tâm cao độ và lối đá sòng phẳng trước đối thủ trên cơ U23 UAE.

 

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 1-3 U23 UAE 

 

 

Điểm yếu hàng thủ của U23 Việt Nam chưa được cải thiện

 

Trong trận thắng nhọc nhằn U23 Kygryzstan ở vòng bảng, hàng thủ U23 Việt Nam đã bộc lộ nhiều điểm yếu. Ở trận đó, U23 VN để cho đối thủ có tới 5 lần tạo ra cơ hội ghi bàn rõ rệt. Do các chân sút của Kygryzstan dứt điểm quá cùn nên chúng ta mới không bị thủng lưới. Hàng thủ của U23 Việt Nam vẫn chưa cải thiện được nhiều trong trận đấu với U23 UAE và đã phải trả giá khi thủng lưới tới 3 lần. Hàng thủ U23 VN liên tục để đối thủ khai thác khoảng trống từ những pha chuyền dài vượt tuyến. Rất đơn giản, chỉ cần một cú phất bóng từ xa, các tiền đạo Tây Á đã có cơ hội đối mặt thủ môn Bửu Ngọc. Hôm nay rõ ràng là một ngày làm việc quá vất vả của Bửu Ngọc.

 

U23 Việt Nam phung phí cơ hội

 

U23 Việt Nam 1-3 U23 UAE, U23 Việt Nam vs U23 UAE, Kết quả U23 Việt Nam 1-3 U23 UAE, Tỉ số U23 Việt Nam 1-3 U23 UAE, U23 Việt Nam,U23 UAE, Miura, Asiad 17, Asiad 2014, Bóng đá nam Asiad 17

Mạc Hồng Quân dứt điểm không tốt ở trận này


Đây là một trận đấu mà U23 Việt Nam đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn rất đáng tiếc. Lần lượt Minh Tuấn, Thanh Hiền, Mạc Hồng Quân dứt điểm thiếu chính xác trong các tình huống hoàn toàn có thể ghi bàn. Sau khi chơi hơn người từ phút 62, U23 Việt Nam dồn toàn lực để tìm bàn thắng nhưng hàng công lại thiếu sắc sảo trong khâu dứt điểm nên không thể ghi bàn.

 

'Người thừa' Quách Tân

 

Quách Tân đã gây thất vọng ở trận gặp Kygryzstan và điều này tiếp tục lặp lại trươc U23 UAE. Tiền vệ này không có đóng góp nhiều cho lối chơi của toàn đội và tỏ ra khá vô hại trước khung thành đối phương. Các pha sút bóng của Quách Tân thường rất hiền.

 

U23 UAE có khả năng cầm bóng và đột phá tốt

 

Một số cầu thủ của U23 UAE đã biết cách sử dụng kĩ thuật cá nhân khéo léo để làm ức chế lên U23 Việt Nam. Họ cũng không ngần ngại tạo ra những pha đột phá trung lộ đầy táo bạo. Ngay ở phút thứ 1, Waleh Husain đã có pha lừa bóng, xâm nhập vòng cấm rồi tung cú sút vào góc hẹp.

 

U23 Việt Nam thể hiện được tinh thần thi đấu tốt

 

Dù liên tục bị dẫn bàn và phải thi đấu với một đối thủ mạnh hơn rất nhiều nhưng U23 Việt Nam đã chơi rất nỗ lực. Hoàng Thịnh và đồng đội chạy liên tục và thể hiện sự quyết tâm cao độ. Các học trò HLV Miura đã tạo ra một thế trận sòng phẳng với đối thủ trên cơ, chỉ tiếc là khâu dứt điểm và phòng thủ chưa thực sự tốt.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan