Quảng cáo

Những cầu thủ khiến các đội bóng cũ tiếc nuối nhất

Thứ bảy, 01/02/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo, Xabi Alonso, Pique, Ozil... đều để lại nhiều tiếc nuối cho các đội bóng cũ sau khi họ tiếp tục toả sáng rực rỡ ở CLB mới.


1. Ronaldo (từ MU sang Real Madrid)

 



Sau khi đút túi 80 triệu bảng nhờ thương vụ bán Ronaldo cho Real, MU đã đưa Antonio Valencia về mặc áo số 7. Tuy nhiên, Valencia thường đem tới thất vọng hơn là sự hài lòng cho các HLV và CĐV của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Ronaldo lập hàng loạt kỉ lục mới tại Real Madrid và thu hút thêm rất nhiều fan hâm mộ cho đội bóng Hoàng gia. Rõ ràng, Real Madrid đã sáng suốt khi mua Ronaldo. Cho tới bây giờ, rất nhiều CĐV MU vẫn mong muốn Ronaldo trở lại sân Old Trafford.


2. Xabi Alonso (từ Liverpool sang Real Madrid )

 



Giống như Ronaldo, Xabi Alonso là một thương vụ thành công của Real Madrid. Sau khi Alonso ra đi, Liverpool đã thiếu hẳn một người giữ nhịp đẳng cấp để sát cánh cùng Gerrard trên sân. The Kop gần như "đuối" hẳn tại Premier League cũng như Champions League sau khi Xabi rời sân Anfield. Trong khi đó, Real có Alonso lại mạnh lên trông thấy. 

 

3. Mesut Ozil (từ Real Madrid sang Arsenal)

 


 

Tiền vệ  người Đức đã hòa nhập cực nhanh với lối chơi của Arsenal, và chứng tỏ anh vẫn là một trong những tiền vệ dẫn dắt lối chơi hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Rất nhiều các CĐV Real đã chỉ trích chủ tịch Perez khi bán Ozil để dọn đường đón Bale về.


4. Daniel Sturridge ( từ Chelsea đến Liverpool)

 



Đến Liverpool, Sturridge như cá gặp nước và thi đấu cực kỳ ấn tượng bên cạnh Suarez. Anh và S7 tạo thành một trong những cặp song sát đáng sợ nhất Premier League. Chắc chắn, BLĐ Chelsea cảm thấy rất tiếc nuối khi bán Sturridge cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Ngoại hạng Anh.

 

5. Thiago Silva (AC Milan đến PSG)

 



Nếu AC Milan từ chối số tiền 42 triệu euro từ PSG để giữ lại Thiago Silva, họ đã có thể không lâm vào giai đoạn khủng hoảng hàng thủ chưa từng có như hiện nay. Anh là một trung vệ đẳng cấp được nhiều đội bóng săn đón và đã toả sáng giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi.


6.  Zlatan Ibrahimovic (AC Milan đến PSG)

 



Ngoài Thiago Silva, Ibrahimovic cũng khiến AC Milan cảm thấy rất tiếc nuối. Bộ đôi này trước đó đã giúp AC Milan vẫn là một thế lực lớn ở Serie A và Champions League. Nhưng sau khi ra đi, AC Milan nhanh chóng "chìm nghỉm" và hiện tại chẳng hơn gì các đội bóng bậc trung. Giống như Thiago, Ibrahimovic đóng góp lớn cho thành công của PSG ở mùa giải trước và hiện tại khi ghi 47 bàn sau 54 trận tại Ligue 1.


7. Gerard Pique (MU đến Barca)

 



Pique cùng Shakira mới được bầu chọn vào top 10 cặp đôi quyền lực nhất thế giới năm 2013, sánh cùng vợ chồng tổng thống Obama. Danh tiếng và giá trị của Pique giờ đây đã cao hơn rất nhiều so với thời điểm MU bán anh lại cho Barca với giá 5 triệu bảng năm 2008. Nhiều năm qua, Pique liên tục là trụ cột của hàng thủ Barca và ĐT TBN giành 2 chức vô địch Champions League, 1 chức vô địch World Cup, 1 chức vô địch Euro. Đáng nói, Pique đã chơi rất hay trong trận chung kết Champions League 2008/09 khi Barca đánh bại MU 2-0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Xabi Alonso Pique Ozil Thiago Silva Ibrahimovic Sturridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo