Quảng cáo

NHM vui lây cùng Công Phượng

Thứ tư, 19/11/2014 22:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Sở tư pháp huyện Đô Lương chứng thực Công Phượng sinh năm 1995, NHM tỏ ra vô cùng vui mừng.

 

công phượng sinh năm 1995, công phượng, công phượng 19 tuổi, công phượng được minh oan, chứng thực tuổi công phượng, kết quả điều tra tuổi công phượng, công phượng u19 việt nam, u19 việt nam

Công Phượng được cơ quan chức năng xác nhận sinh năm 1995


Cách đây vài giờ, Sở tư pháp huyện Đô Lương đã chứng thực Công Phượng sinh năm 1995. Thông tin này khiến NHM rất hoan hỉ khi thần tượng của mình đã được chứng minh trong sạch, không hề gian lận tuổi.

Trên khắp các trang mạng xã hội, NHM chia sẻ thông tin về việc Công Phượng được chứng thực đúng 19 tuổi chứ không phải 21 tuổi như nghi vấn mà báo Thể thao 24h và chương trình Chuyển động 24h (VTV) đưa ra.

Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến Công Phượng và gia đình cầu thủ này. Ngoài ra, NHM cũng yêu cầu VTV xin lỗi Công Phượng vì đã khiến anh và gia đình chịu nhiều sức ép thời gian qua.

Việc Công Phượng được minh oan là một tin đáng mừng với cả nền bóng đá nước nhà. Tiền đạo U19 Việt Nam là một hiện tượng, vực dậy tình yêu của NHM vốn đã nguội lạnh bấy lâu. Sau nhiều vụ tiêu cực và những màn trình diễn kém cỏi của các thế hệ 'đàn anh', Công Phượng và lứa U19 Việt Nam nổi lên như một cứu cánh cho bóng đá Việt Nam. Khán giả đã lấp đầy các sân Mỹ Đình, Cần Thơ ở các giải đấu mà Công Phượng cùng đồng đội tham dự.

Giờ đây, Công Phượng đã có thể đường hoàng bước vào mùa giải V-League 2015 cùng HAGL và tiếp tục là niềm hi vọng của bóng đá Việt Nam. Biết đâu một ngày nào đó, chàng trai gốc Đô Lương này sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam dự World Cup.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U19 Việt Nam U19 HAGL Hoàng anh gia lai bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo