Quảng cáo

Người hùng Juventus không ngán Messi

Thứ sáu, 05/06/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước thềm trận chung kết Champions League, tiền đạo Morata của Juventus cho biết anh không cảm thấy sợ hãi khi đối đầu với Messi.

 

 

 

VIDEO: Những pha solo ghi bàn đẹp mắt của Lionel Messi

Alvaro Morata chính là người ghi bàn giúp Juventus loại Real Madrid khỏi bán kết Champions League mùa này. Trước thềm trận chung kết gặp Barcelona, Morata tỏ ra rất tự tin. Anh đưa ra lời khuyên cho các đồng đội và khẳng định Juve không cần phải sợ hãi trước Messi.

Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha nói: "Sẽ là nói dối nếu như chúng tôi nói rằng đến Berlin mà không muốn giành chiến thắng. Barca là một đội bóng mạnh, một tập thể hoàn hảo, họ có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình. Tuy nhiên, tôi tin rằng nếu thi đấu với nỗ lực hết mình thì Juve sẽ giành được chiến thắng trước đối thủ".

"Đừng sợ hãi. Sợ hãi chỉ khiến cho chúng ta nhụt chí. Chúng tôi luôn tôn trọng Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng, chúng tôi sẽ có giải pháp khắc chế được anh ấy trong trận đấu sắp tới. Trên thực tế, chúng tôi không hề sợ hãi trước những pha đi bóng của Messi".

Juventus sẽ chịu một tổn thất lớn ở trận đấu này khi trung vệ Chiellini dính chấn thương bắp chân, chắc chắn vắng mặt. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 7/6 tại Berlin, Đức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona vs juventus chung kết c1 chung kết cup c1 juventus vs barca barca vs juventus busquets
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo