Quảng cáo

Neymar kêu gọi Barca trói chân Alves

Thứ năm, 04/06/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar vừa lên tiếng thúc giục Barca nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Dani Alves trước khi hậu vệ này trở thành cầu thủ tự do.

 

VIDEO: Cầu thủ Bilbao phát điên vì pha bóng kỹ thuật của Neymar

Dani Alves sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Trước nguy cơ mất trắng hậu vệ phải này, tiền đạo Neymar đã lên tiếng kêu gọi CLB nhanh chóng gia hạn.

Neymar nói: "Tôi hy vọng rằng Dani Alves sẽ ở lại. Nếu tôi là Chủ tịch của Barca thì tôi đã gia hạn với anh ấy từ lâu rồi. Anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và thật khó để đội bóng có thể tìm được ai đủ sức thay thế ở thời điểm hiện tại".

Mùa giải này, Dani Alves đã chơi cực hay dưới trướng HLV Luis Enrique. Cầu thủ 32 tuổi đã chơi 40 trận trên mọi đấu trường, kiến tạo 10 bàn, giúp Barcelona vô địch La Liga, Cúp nhà Vua và lọt vào chung kết Champions League.

Khi được hỏi về trận chung kết sắp tới gặp Juventus, Neymar nói: "Juventus là một đội bóng mạnh. Những gì mà họ đã làm được ở mùa giải năm nay thật là tuyệt vời. Tôi tin rằng Barca sẽ có một trận đấu khó khăn trước đối thủ này. Luis Enrique dành ra vài giờ mỗi ngày để nghiên cứu đối thủ và tôi tin rằng ông ấy đã lường được trước những khó khăn trước mắt".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar suarez messi dani alves barca vs juve juventus vs barcelona chung ket c1 chung kết cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT