Quảng cáo

Neymar bực tức với HLV Enrique

Thứ sáu, 09/01/2015 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Brazil tỏ ra bất mãn với quyết định thay người của HLV Enrique ở trận thắng Elche đêm qua.

 

VIDEO bàn thắng Barca 5-0 Elche

Đêm qua, Barca đã có chiến thắng đậm 5-0 trước Elche ở Cúp nhà Vua. Neymar đã chơi khá hay khi ghi một cú đúp nhưng vẫn bị thay ra ở phút 66 bằng tiền đạo Pedro.

Neymar vùng vằng rời sân và không bắt tay Enrique

Khi bước ra khỏi sân, cầu thủ người Brazil tỏ rõ sự không hài lòng với Enrique. Anh biểu hiện vẻ bực tức trên mặt và không chào hỏi hay bắt tay ông thầy, đi thẳng lên băng ghế dự bị. Dáng vẻ này của Neymar khiến các tờ báo TBN đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa anh và HLV Enrique.

Theo đài phát thanh Cadena COPE, Neymar đã mất niềm tin vào chiến lược gia người Tây Ban Nha. Cầu thủ 22 tuổi thường tỏ ra không hài lòng với chiến thuật của Enrique.

Mới đây, HLV Enrique đã có ý định phạt Messi vì chân sút người Argentina bỏ một buổi tập cùng các đồng đội. Động thái này khiến nhiều người cho rằng Enrique đang mâu thuẫn với Messi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Elche Cup nha vua Nou Camp Messi neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT