Nadal dừng bước ở vòng 3 Barcelona Open

Thứ sáu, 24/04/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại vòng 3 Barcelona Open, 'ông vua sân đất nện' Nadal đã bất ngờ thất bại 0-2 (4-6, 6-7) trước Fabio Fognini.

 

VIDEO: Cú forehand của Nadal khiến Djokovic tức giận đập nát vợt

Sau khi bị loại ở bán kết Monte Carlo Masters bởi Novak Djokovic, Rafael Nadal hướng đến Barcelona Open với quyết tâm rất lớn. Đây là giải đấu được tổ chức trên quê nhà Tây Ban Nha và mặt sân đất nện là sở trường đối với Nadal. Anh đang giữ kỷ lục 8 chức vô địch với Barcelona Open.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi tay vợt sinh năm 1986 để thua Fabio Fognini ở vòng 3. Hạt giống số 2 của giải chơi thất vọng và gác vợt chỉ sau 2 set đấu với các tỷ số 4-6, 6-7.

Barcelona Open, rafael nadal, nadal thua Fognini, tin tức quần vợt, tin tức tennis

Đây cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của Rafa trước Fognini. Ở bán kết Rio De Janeiro Open hồi đầu năm, Nadal cũng từng thua ngược đối thủ người Italy 1-2 (6-1, 2-6, 5-7).

Theo thống kê trong trận đấu hôm qua, Nadal mắc ít lỗi hơn so với Fognini (30 so với 35) nhưng số điểm winner chỉ bằng một nửa (17 so với 34). Nadal cũng chỉ thành công 3 trong số 14 cơ hội đoạt break (trong khi Fognini có 8 cơ hội và giành 4).

Phát biểu sau trận đấu, tay vợt 28 tuổi nói: "Hôm nay, màn trình diễn của tôi thực sự tệ hại. Tôi đã không chơi đúng với khả năng. Tôi rất thất vọng nhưng cũng chấp nhận thất bại này. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để lấy lại phong độ".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Open rafael nadal nadal thua Fognini tin tức quần vợt tin tức tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT