Quảng cáo

Mourinho giải thích việc dùng Zouma trước Liverpool

Thứ tư, 28/01/2015 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Chelsea cho biết ông chọn trung vệ trẻ Kurt Zouma đá chính thay vì Gary Cahill là để đối phó với Sterling của Liverpool ở trận bán kết Cúp liên đoàn hôm qua.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-0 Liverpool 

Ở trận thắng 1-0 trước Liverpool hôm qua, HLV Mourinho đã sử dụng cặp trung vệ là John Terry - Kurt Zouma. Cầu thủ trẻ đá thay Gary Cahill đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự và giúp The Blues giữ sạch lưới.

Kurt Zouma,diego costa, chelsea 1-0 liverpool, cúp liên đoàn anh, mourinho, chelsea thắng liverpool, costa và gerrard

Zouma đã hạn chế được sự nguy hiểm của Sterling

Giải thích cho việc sử dụng Zouma, Mourinho nói: "Zouma rất nhanh. Cậu ấy là hậu vệ có tốc độ tốt nhất trong đội hình Chelsea. Tôi chọn Zouma bởi Liverpool thường chơi phản công với những cầu thủ có tốc độ ở phía trên, đặc biệt là Raheem Sterling.

Dù Zouma còn trẻ và đây là lần đầu tiên được chơi trong một trận bán kết nhưng chúng tôi vẫn tin vào những bước tiến vượt bậc của cậu ấy ở những trận đấu đã qua ở cúp Liên Đoàn. Tôi không phủ nhận rằng mình muốn đi tới chung kết và lên ngôi vô địch nhưng đôi khi bạn cần phải có không gian để giúp các tài năng trẻ tiến bộ hơn. Và Zouma thực sự là cầu thủ trẻ quan trọng của chúng tôi".

Trận bán kết lượt về Cup Liên đoàn giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra căng thẳng, quyết liệt với nhiều pha va chạm nảy lửa, tranh cãi. Đáng chú ý là một số pha va chạm của Diego Costa với Skrtel và Gerrard.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea liverpool zouma sterling mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT