Quảng cáo

Messi chửi trọng tài là 'đồ con hoang'

Thứ tư, 08/04/2015 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Camera trên sân Balaidos đã bắt gặp cảnh Messi chửi trọng tài chính trong trận gặp Celta Vigo cuối tuần trước.

 

VIDEO: Bị phạm lỗi nhiều, Messi liên tục nổi cáu và văng tục với trọng tài

Cuối tuần trước, trong khi Ronaldo thi đấu thăng hoa trước Granada thì Messi lại có trận đấu nhạt nhòa trước Celta Vigo. Barca chỉ giành thắng lợi 1-0 trên sân của Celta Vigo nhờ bàn thắng bằng đầu từ trung vệ Jeremy Mathieu.

Trong trận này, hậu vệ đội chủ nhà đã nhiều lần dùng tiểu xảo hoặc phạm lỗi ác ý với Messi. Tuy nhiên, trọng tài chính đã nhiều lần bỏ qua các lỗi này và điều đó khiến chân sút người Argentina bực bội. Trong một số tình huống, Messi đã chửi thầm trọng tài nhưng không qua mắt được các camera trên sân.

Messi chửi trọng tài là đồ con hoang,messi chửi trọng tài, messi nổi giận, messi vs celta vigo, celta vigo 0-1 barca, messi,tin tức barcaMessi chửi thề trong trận gặp Celta Vigo

Trang 101 Great Goals cho biết, theo các chuyên gia khẩu hình thì Messi đã lặp lại 3 lần câu nói "Siempre lo mismo" (luôn là vậy) để biểu thị sự không hài lòng. Trong một pha bóng khác, Messi còn chửi thề trọng tài là "đồ con hoang".

 

 

Không chỉ có Messi mà Neymar cũng đã có hành vi không đẹp với cầu thủ Celta Vigo. Cụ thể,tiền đạo Neymar bên phía Barcelona đã... hỉ mũi vào hậu vệ Hugo Mallo của Celta Vigo. Đây thực sự là hành động khó hiểu của Neymar khi trước đó giữa anh và Hugo Mallo không có một pha va chạm nào quá căng thẳng.

Trong trận này, Busquets còn khiến một cầu thủ chủ nhà ức chế ném cỏ về phía cầu thủ này và phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca la liga celta vigo neymar busquets
Xem thêm
TIN NỔI BẬT