Quảng cáo

Mạc Hồng Quân nhận đôi giày đặc biệt từ quê nhà

Thứ tư, 24/09/2014 21:35 PM (GMT+7)

Đang khổ sở vì không có giày thi đấu, tiền đạo chủ lực của Olympic Việt Nam đã nhận được món quà vô cùng ý nghĩa của chị gái từ Việt Nam.

 

Món quà ý nghĩa chị gái dành tặng cho Mạc Hồng Quân.

 

Sau trận đấu gặp Olympic Kyrgyzstan, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ hình ảnh chiếc giày thi đấu của anh bị rách sau những pha vào bóng đầy ác ý của đối thủ.

 

Tuy may mắn không bị dính chấn thương nhưng việc giày thi đấu bị rách khiến tiền đạo Việt kiều gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập luyện những ngày qua cũng như chuẩn bị cho trận đấu gặp Olympic UAE ở vòng 1/8.

 

Đôi giày thi đấu ưa thích của Hồng Quân mang nhãn hiệu Nike Hypervenom. Anh cho biết đã sử dụng quen thuộc nhãn hiệu này nên không muốn thay đổi, nhất là khi điều đó có thể ảnh hưởng đến kỹ năng xử lý trái bóng của tiền đạo Việt kiều trong cuộc quyết đấu với Olympic UAE.

 

Tuy vậy, sau khi lùng sục khắp các cửa hiệu gần nơi đội tuyển Olympic Việt Nam đóng quân tại Incheon, Hàn Quốc, Hồng Quân đã phải ra về tay trắng do không tìm được giày thi đấu đúng ý. Vậy nên, tiền đạo Việt kiều đã phải kêu gọi tiếp viện từ người thân và bạn bè ở quê nhà.

 

Mạc Hồng Quân và chị gái Mạc Huyền Trang.

 

Lúc đầu việc tìm kiếm khá khó khăn vì nhãn hiệu giày ưa thích của Hồng Quân hiện cũng không còn phổ biến trên thị trường. Nhưng may mắn cho tiền đạo Việt kiều là chị gái Mạc Huyền Trang của anh hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội đã không quản ngại vất vả đề tìm bằng được “vũ khí” mới cho em trai.

 

Hồng Quân rất sung sướng khi chị gái chụp ảnh đôi giày kèm theo lời nhắn nhủ anh sẽ nhận được nó trước khi bước vào cuộc đối đầu với Olympic UAE. Chị gái Mạc Huyền Trang cũng không quên nhắn nhủ em trai quyết tâm thi đấu tốt để mang niềm vui tới cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

 

Tiền đạo Việt kiều chia sẻ món quà ý nghĩa gửi sang từ quê nhà sẽ là nguồn động viên lớn lao giúp anh thêm quyết tâm trước đối thủ sừng sỏ đến từ Tây Á ở vòng 1/8 Asian Games 17.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan