Quảng cáo

Lượt về tứ kết Champions League và nỗi niềm chấn thương

Thứ sáu, 04/04/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hàng loạt cầu thủ trụ cột của các đội dự vòng tứ kết Champions League đã chấn thương như Pique, Ronaldo, Ibrahimovic, Diego Costa. Các HLV đang rất đau đầu tìm phương án chiến thuật trước loạt trận lượt về vào tuần sau.

 

Cúp C1,Cup C1,Champions League,Tứ kết Cúp C1,Chấn thương,Ronaldo,Ibrahimovic,Lượt về Champions League,Lượt về Cúp C1,Lượt về tứ kết,Thể thao,Bóng đá,The thao,Bong da

Cả Pique và Diego Costa đều dính chấn thương 



Hàng thủ Barca trước thềm tứ kết đã mất Valdes do chấn thương đầu gối giờ lại thêm trung vệ 'cứng' duy nhất Pique bị đau. Lão tướng Puyol đã không còn đủ sức lực và chưa bình phục hoàn toàn chấn thương để chơi tại tứ kết Champions League. Cặp trung vệ lâu nay của Barca là Pique - Mascherano nếu một trong hai bị chấn thương thì hàng thủ Barca sẽ trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Giờ đây, mọi hi vọng của đội bóng xứ Catalan sẽ được đặt lên vai trung vệ trẻ Marc Bartra và thủ môn dự bị Pinto.


Đối thủ của Barca là Atletico Madrid cũng chẳng vui vẻ gì hơn khi tiền đạo chủ lực Diego Costa nhiều khả năng vắng mặt ở trận lượt về. Chấn thương đùi phải của cầu thủ người Brazil có thể phải mất tới 10 ngày mới bình phục. 


PSG và Real Madrid có thể sẽ đỡ lo hơn do đã thắng cách biệt Chelsea và Dortmund ở lượt đi. Hai siêu sao tấn công Ibrahimovic Ronaldo đều đã dính chấn thương ở loạt trận lượt đi và có thể sẽ không ra sân ở trận lượt về.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Cup C1 Champions League Tứ kết Cúp C1 Chấn thương Ronaldo Ibrahimovic Lượt về Champions League Lượt về Cúp C1 Lượt về tứ kết Thể thao Bóng đá The thao Bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT