Quảng cáo

Luis Enrique khiêm tốn khi giành chức vô địch đầu tiên

Thứ hai, 18/05/2015 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi giành chức vô địch La Liga đầu tiên với Barcelona, HLV Luis Enrique cho biết ông muốn giúp đội bóng gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

 

VIdeo clip bàn thắng: Atletico Madrid 0-1 Barcelona (V37 La Liga)

Mùa giải trước, Barcelona dưới sự dẫn dắt của HLV Martino đã trắng tay trên mọi mặt trận. Trong khi đó, Real Madrid vô địch Champions League và Atletico Madrid đăng quang tại La Liga. Nhận lời tiếp quản ghế nóng sân Nou Camp, HLV Luis Enrique đối mặt vô vàn khó khăn và áp lực.

Barcelona vô địch La Liga, luis enrique, messi, atletico 0-1 barcelona, atletico 0-1 barca, la liga, barca vô địch, suarez, messi ghi bàn, barcelona đăng quang, chung ket c1, cúp nhà vua, kết quả bóng đá

Hôm qua, Barcelona đã đánh bại Atletico 1-0 ở vòng 37 và chính thức soán ngôi đối thủ này để đăng quang tại La Liga mùa này. Vui mừng với chức vô địch đầu tay, HLV Luis Enrique nói trên tờ Goal: "Đây không phải là lời đáp trả cho những chỉ trích. Chẳng có HLV của đội bóng lớn nào mà không bị chê bai cả. Tôi đã không cố để chứng minh bản thân mình. Tôi không lo lắng về tương lai...

Tôi không biết liệu chúng tôi có đang bắt đầu một chu kỳ khác. Nếu được thế thì tôi rất mừng. Chúng tôi phải chứng minh, chúng tôi xứng đáng với các danh hiệu khác.

Chúng tôi còn 2 trận đấu quan trọng nữa (chung kết Cúp Nhà vua và Champions League) và chúng tôi phải giành chiến thắng bằng mọi giá.

Tôi không có ý tưởng sẽ ăn mừng như thế nào. Lãnh đạo đội sẽ quyết định điều này. Chúng tôi sẽ có vài ngày nghỉ ngơi và sau đó chuẩn bị cho trận đấu với Athletic Bilbao".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona atletico madrid la liga enrique messi simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT