Quảng cáo

Lực sĩ nhí giống hệt thủ môn Neuer

Thứ ba, 18/11/2014 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cosmo Taylor, cậu bé 14 tuổi có khuôn mặt giống hệt thủ môn Manuel Neuer của tuyển Đức.

 

VIDEO: Cosmo Taylor khoe cơ bắp

 

Cosmo Taylor bắt đầu tập gym từ năm 11 tuổi và hiện tại đã sở hữu vóc dáng của một VĐV thể hình chuyên nghiệp. Cậu bé 14 tuổi người Anh phải thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyển rất khắt khe.

Mới đây, Taylor đã tham dự một cuộc thi về thể hình và lập tức trở nên nổi tiếng vì bị phát hiện có gương mặt giống thủ môn Manuel Neuer. Nhiều người xem ảnh của Taylor đã lầm tưởng thủ môn Bayern Munich từng tập thể hình hồi nhỏ.

 

Manuel Neuer , Cosmo Taylor,Lực sĩ nhí giống hệt thủ môn Neuer, cậu bé giống neuer, giống cầu thủ

Cosmo Taylor khiến nhiều người lầm tưởng Neuer từng tập thể hình khi còn bé.

 

Cosmo Taylor cho biết thể hình là niềm đam mê lớn nhất của mình và những người thân trong gia đình cũng có cùng sở thích. Cậu bé nói: "Bố tôi từng là một vận động viên thể hình, ông ấy luôn mang đến nguồn cảm hứng cho tôi. Bố đã hướng dẫn tôi từng bước một rất tỉ mỉ. Tập luyện chung với tôi là người bạn thân. Em gái tôi cũng có đam mê như tôi vậy, thậm chí cô ấy đã giành được huy chương vàng trong một cuộc thi. Năm tới cả hai chúng tôi sẽ cạnh tranh ở cùng một giải đấu. Mẹ tôi luôn chuẩn bị những thực phẩm cần thiết, thật may mắn khi tôi được rất nhiều sự hỗ trợ từ những người xung quanh".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Neuer Cosmo Taylor bayern munich bundesliga đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT