Quảng cáo

Lộ diện tân binh đầu tiên tới Chelsea kiểm tra y tế

Thứ năm, 17/04/2014 06:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sắp có được tân binh đầu tiên - tiền vệ 19 tuổi Mario Pasalic từ CLB Hajduk Split dù kỳ chuyển nhượng mùa Hè chưa mở cửa.

 

 

 

Chelsea,Mario Pasalic,Hajduk Split,tân binh chelsea,chuyển nhượng chelsea,the blues,ngoai hang anh

Mario Pasalic sẽ là tân binh đầu tiên của Chelsea trong Hè này

 

Theo tin từ tờ 24sata, ông Ivica Loncar - người đại diện của Mario Pasalic đã xác nhận thân chủ của mình sẽ tới Chelsea kiểm tra y tế vào cuối tháng 5 tới. Sau đó, tài năng trẻ người Croatia sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức gia nhập The Blues.

 

Ivica Loncar tiết lộ Chelsea đã ký nháy một bản hợp đồng với Mario Pasalic: "Mario Pasalic muốn ở lại Hajduk lâu nhất có thể. Tuy nhiên, hợp đồng đã được kí kết và chúng tôi buộc phải tôn trọng CLB mới. Cậu ấy vẫn còn cơ hội ở lại nhưng là rất nhỏ. Mario sẽ tới Chelsea vào cuối tháng 5 để tham dự buổi kiểm tra y tế. Sau đó, chúng ta sẽ biết được tương lai của cậu ta.

 

Chúng tôi đã nhận được nhiều lời mời từ Italia, Đức và Tây Ban Nha nhưng điểm đến khả thi nhất là Chelsea. Quyết định thuộc về Jose Mourinho. Ước mơ của cậu ấy là được thi đấu ở Stamford Bridge”.

 

Chelsea,Mario Pasalic,Hajduk Split,tân binh chelsea,chuyển nhượng chelsea,the blues,ngoai hang anh

GĐKT của Chelsea, ông Michael Emenalo (ngồi giữa) xem giò Pasalic 

 

Mario Pasalic năm nay mới 19 tuổi nhưng đã có những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB Hajduk Split ở giải VĐQG Croatia mùa này. Anh đã ghi 11 bàn sau 25 trận trong đó có bàn thắng 'ghi điểm' trước Giám đốc kĩ thuật của Chelsea, ông Michael Emenalo. Vị lãnh đạo của đội bóng thành London đã có mặt trên khán đài sân Poljud cuối tuần trước để 'xem giò' Mario Pasalic và anh đã ghi bàn duy nhất trong trận thắng của Hajduk Split trước Chia .

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mario Pasalic Hajduk Split tân binh chelsea chuyển nhượng chelsea the blues ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo