Quảng cáo

Lộ danh tính trọng tài bắt trận chung kết Champions League

Thứ ba, 19/05/2015 08:29 AM (GMT+7)
A A+

UEFA vừa quyết định để trọng tài Cuneyt Cakir bắt chính ở trận chung kết Champions League mùa này giữa Juventus và Barcelona.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết Champions League 2015)

Ngày 6/6 tới, trận chung kết Champions League giữa Barcelona và Juventus sẽ diễn ra tại Berlin, Đức. Hôm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định để trọng tài Cuneyt Cakir cầm còi trận chung kết. Hai trợ lý của ông sẽ là Bahattin Duran và Tarik Ongun (đều là người Thổ Nhĩ Kỳ).

chung kết Cup C1, chung kết Champions League,Champions League, trọng tài Cuneyt Cakir,chung ket c1, cup c1, juventus vs barcelona, barcelona vs juventus

Người được phân công làm trọng tài thứ tư ở trận chung kết sắp tới là ông Jonas Eriksson (người Thụy Điển). Hai trọng tài đứng ở đường biên ngang gồm Huseyin Gocek và Baris Simsek (cũng là người Thổ Nhĩ Kỳ).

Trọng tài Cakir năm nay 38 tuổi, bắt đầu theo nghiệp cầm còi từ năm 2001. Tới năm 2006, ông đã được công nhận là trọng tài FIFA. Kể từ năm 2010, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ này bắt đầu được UEFA phân công cầm còi tại Champions League.

Tính tới thời điểm này, Cakir đã điều khiển 70 trận tại các giải đấu khác nhau do LĐBĐ châu Âu tổ chức (ở cả cấp độ CLB và ĐTQG). Mùa giải này, ông đã cầm còi 3 trận ở Europa League và 4 trận ở Champions League, trong đó có trận lượt đi vòng 1/8 giữa Paris Saint-Germain với Chelsea.

Trong khi đó, trọng tài người Anh - Martin Atkinson sẽ điều khiển trận chung kết Europa League giữa Dnipro Dnipropetrovsk với Sevilla. Trận đấu này diễn ra tại Warsaw (Ba Lan) vào rạng sáng ngày 28/5 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona juventus cup c1 champions league berlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT